SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phim hot Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh bị tố đạo nhái poster Thính tuyết lâu

10:31, 24/10/2019
(SHTT) - Đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc hiện đang tạo ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận khi tung teaser bộ phim Hữu Phỉ. Teaser này ngay lập tức bị tố đạo nhái poster của bộ phim Thính tuyết lâu đã được phát sóng trước đó.

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Doãn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Ngay khi weibo chính thức của đoàn làm phim Hữu phỉ lên tiếng xác nhận nam nữ chính cho tác phẩm lần này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã gây sốt cư dân mạng. Không chỉ vì độ hot của Vương Nhất Bác khi trở thành tiểu sinh lưu lượng nhờ phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, mà đây còn là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trở lại ngành giải trí sau khi sinh.

huu phi cua trieu le dinh 1

 

huu phi cua trieu le dinh 2

 Tạo hình của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ

Và mới đây, teaser của bộ phim đã được phát sóng. Tuy chỉ có 3 giây nhưng cũng đủ làm cư dân mạng dậy sóng.

Xuất hiện chớp nhoáng trong teaser, khán giả có thế thấy tạo hình nam chính của Vương Nhất Bác có tóc mái ngôi lệch, búi cao một cách phóng khoáng, mang hình tượng của một chàng trai lạc quan yêu đời, và vô cùng nhanh nhẹn. Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để tôi luyện bản thân trở nên đầy bản lĩnh. Cùng với đó là hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên loạt ảnh này bất ngờ vướng nghi án đạo nhái poster của bộ phim Thính tuyết lâu đã được phát sóng trước đó.

huu phi cua trieu le dinh

 Phim hot Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh bị tố đạo nhái poster Thính tuyết lâu

Khi so sánh bức ảnh giữa Triệu Lệ Dĩnh và Viên Băng Nghiên - nữ chính Thính tuyết lâu, người xem sẽ dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng. Thậm chí, cộng đồng mạng xứ Trung còn cho rằng đài truyền hình Hồ Nam đã ghép mặt Triệu Lệ Dĩnh vào poster của Viên Băng Nghiên để đem đi tuyên truyền tại hội nghị. Theo Sohu đưa tin, người hâm mộ đang cảm thấy tức giận bởi sự cẩu thả, sơ sài đến mức khó tin từ nhà đài này.

Hữu Phỉ là dự án chuyển thể đang nhận về nhiều chú ý khi quy tụ đến hai cái tên nổi tiếng. Tuy nhiên, những hình ảnh tuyên truyền đầu tiên lại khiến công chúng thất vọng. Việc một dự án lớn nhưng lại sử dụng hình ảnh “ba xu”, “đạo nhái” là điều không thể chấp nhận đối với một số khán giả.

Thu Hà

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.