SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Phim 18+ của Ngô Thanh Vân được phát hành tại Mỹ cùng lúc với Việt Nam

13:54, 12/02/2019
(SHTT) - Hai Phượng - bộ phim cuối cùng Ngô Thanh Vân đảm nhận vai đả nữ sẽ là bộ phim điện ảnh Việt đầu tiên được công chiếu song song tại thị trường Mỹ và Việt Nam.

Hai Phượng là dự án hành động vô cùng tâm huyết của Ngô Thanh Vân được hoàn thành sau 4 năm ấp ủ và thực hiện. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng mà cô tham gia với vai trò đả nữ. Giữ lời hứa đem phim Việt ra quốc tế, Ngô Thanh Vân đã giới thiệu Hai Phượng tới khán giả thế giới tại chợ phim quốc tế Cannes và nhận được nhiều sự chú ý. Trong khuôn khổ AFM (American Film Market), Hai Phượng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã được Well Go USA mua bản quyền phát hành tại Mỹ. 

Ngô Thanh Vân từng nói. “Tôi đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Với tôi điện ảnh Việt có nhiều cái để chúng ta có thể giới thiệu ra thế giới: văn hóa cổ truyền, ẩm thực, con người Việt… đó đều là những chất liệu tuyệt vời để khai thác. Nếu như khán giả vẫn còn ủng hộ tôi sẽ làm tất cả để phim Việt được đến với bạn bè khắp năm châu”.

Mới đây, Ngô Thanh Vân cho biết hãng của chị và công ty Well Go USA Entertainment đạt thỏa thuận phát hành phim "Hai Phượng" ở Mỹ. 

Phim 18+ của Ngô Thanh Vân được phát hành tại Mỹ cùng lúc với Việt Nam

Theo đó, phim hành động Hai Phượng sẽ được chiếu nhiều nơi ở Mỹ như: Orange, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose, San Diego, Philadelphia, Portland, New York Seattle vào đầu tháng 3, một tuần sau khi ra mắt ở Việt Nam (ngày 22.2). Tên tiếng Anh của tác phẩm là Furie.

Bộ phim đã công bố thông tin chính thức sẽ được công chiếu tại Mỹ từ ngày 1.3. Để làm được điều này, Hai Phượng phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về điện ảnh quốc tế, từ câu chuyện kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các phần kỹ thuật như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh hành động đủ đẳng cấp Hollywood.

Hai Phượng là bộ phim đề cao tình mẫu tử, kể về hành trình giành lại con của người mẹ nghèo với bọn tội phạm nguy hiểm nằm trong đường dây bắt cóc trẻ em xuyên quốc gia.  Phim được dán nhãn 18+ ở Việt Nam do các cảnh hành động khốc liệt.

Tại Việt Nam, Hai Phượng sẽ phát hành vào 22.2.

TH

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.