SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Phiên bản điệu đà của Galaxy S III và S Duos

11:11, 20/11/2012
Bốn mẫu điện thoại đang thu hút sự chú ý của Samsung là Galaxy S III, Galaxy S Duos, Galaxy Ace Duos và Galaxy Ace 2 sẽ có thêm bản La Fleur in hoa văn tinh tế.

Thương hiệu La Fleur được Samsung cho ra đời từ năm 2009 để gọi những phiên bản được sản xuất giới hạn và dành cho một nhóm người sử dụng nhất định. Chúng không phải sản phẩm được bán đại trà nhưng thường được giới nữ thích thú và đánh giá cao.

Lần này, hãng Hàn Quốc bổ sung thêm vào dòng La Fleur bốn model mới chạy hệ điều hành Android với hai màu trắng và hồng cùng một số trang trí ở cả hai mặt. Sản phẩm sẽ được bán vào cuối tháng 1/2013 để kịp đón ngày Lễ tình nhân 14/2.

Trong khi đó, Galaxy S III Mini - smartphone cỡ nhỏ (4 inch) của Galaxy S III - cũng chuẩn bị có thêm các màu mới là xám, đen và đỏ. Còn chiếc smartphone cỡ lớn Galaxy Note II được bổ sung màu đồng, xanh và hồng ngọc.  

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.