SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Phía sau một cuộc ly hôn: Đàn ông phần lớn sẽ hối hận, còn đàn bà sẽ bình yên

07:26, 29/10/2019
Thực tế nhiều phụ nữ sau ly hôn đẹp hơn, hạnh phúc hơn, thành công hơn. Và đàn bà sẽ luôn bình yên, bởi họ còn con cái trong đời.

Trước ly hôn, đàn bà khóc, đàn ông sẽ cười. Đàn bà khóc vì đau đớn, tổn thương, vì tâm huyết của mình cho gia đình đổ sông, đổ biển. Đàn bà trước ly hôn hoang mang và sợ hãi con đường chông chênh phía trước. Còn tâm lý đàn ông thì ngược lại, họ thường không quá buồn bã, thậm chí có người còn vui mừng, hả hê. Đàn ông nghĩ rằng mình sắp được giải thoát, sắp được cởi trói và có thể tự do để đến với người phụ nữ khác.

Kết quả hình ảnh cho đàn bà đau khổ

Trước ly hôn, đàn bà sẽ dằn vặt và đau khổ rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng rồi, sau khi ly hôn, đàn ông mới chính là người phải hối hận và khổ sở. Hãy so sánh một người đàn ông trước và sau ly hôn xem. Trước đó, quần áo chỉn chu, ra đường thơm tho từ đầu đến chân. Đi làm, chỉ cần bước về nhà là đã có cơm ngon canh ngọt dọn sẵn, nhà cửa gọn gàng. 

Còn sau ly hôn, đàn ông sống trong một mớ hỗn độn và bừa bộn. Cơm nước chểnh mảng, nhà cửa như bãi chiến trường. Buổi sáng lo đi kiếm từng chiếc áo, chiếc vớ để mặc vội đi làm.

Đàn ông nhiều người nghĩ rằng, không có người phụ nữ này thì mình sẽ có người phụ nữ khác. Ly hôn vợ thì đến với nhân tình và chính cô ấy sẽ thay thế vợ để lo toan cho mình. Nhưng nhân tình chỉ thích hợp cho những cuộc hò hẹn với nến và hoa hồng, thích được đi ăn ở nhà hàng, thích được đi chơi và cung phụng. 

Nhân tình không bao giờ muốn vào bếp nấu ăn, vun vén nhà cửa, giặt giũ quần áo… Rồi đàn ông sẽ nhận ra rằng, trên đời này chỉ có duy nhất một người phụ nữ vì anh mà cố gắng và hy sinh không ngừng. Nhưng oái ăm thay, chính anh đã đẩy người vợ ấy ra khỏi cuộc đời của mình rồi.

Kết quả hình ảnh cho đàn ông đau khổ

Sau ly hôn, đàn ông sẽ nhận ra lỗi lầm của mình - Ảnh minh họa: Internet

Còn phụ nữ sau ly hôn, dẫu đau đớn đến mấy rồi họ cũng sẽ bình tâm và dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Họ tìm lại được giấc ngủ ngon, được sống trong sự bình yên mà chẳng phải chịu đựng những nỗi khổ tâm, dằn vặt. Họ như quay trở lại thời son rỗi một lần nữa, tự do làm những điều mình thích, sống cuộc đời của mình mà chẳng sợ ai phán xét, chỉ trích. 

Đàn bà có thời gian yêu thương bản thân. Họ nỗ lực không ngừng trong công việc để tạo dựng chỗ dựa vững chắc cho con. Thực tế đàn bà ly hôn đẹp hơn, hạnh phúc hơn, thành công hơn. Và đàn bà sẽ luôn bình yên, bởi họ còn con cái trong đời.

Kết quả hình ảnh cho đàn bà đau khổ

Phụ nữ sau ly hôn xinh đẹp và tìm được bình yên trong cuộc đời - Ảnh minh họa: Internet

Sự hối hận chính là điều dằn vặt đàn ông sau ly hôn hơn cả. Những ngày tháng một mình sẽ giúp anh nhận ra lỗi lầm của mình. Bao nhiêu năm sống vô tâm, tệ bạc, coi rẻ tình thân. Đến bây giờ chỉ còn trơ trọi và cô đơn một mình. 

Nhiều người đàn ông ngoại tình, khiến vợ chồng ly hôn còn bị con cái coi thường, không nhìn nhận. Đàn ông có thể có tất cả trong tay, địa vị, tiền bạc, những mâm cơm ê hề thịt cá nhưng thứ anh đánh mất vĩnh viễn không bao giờ có thể có lại được: Đó là tình thân và một mái ấm gia đình.

Theo Giadinhmoi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.