SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Phi Nhung lại gặp rắc rối, bị kẻ xấu tung tin công an triệu tập vì vụ mất vàng

09:24, 16/04/2021
Nữ ca sĩ cho rằng, những chiêu trò mà kẻ xấu sử dụng đều đã "lỗi thời" vì khán giả bây giờ rất giỏi về thông tin trên mạng xã hội.

Mới đây, Phi Nhung đã đăng tải một bài viết cho biết mình bị kẻ xấu tung tin đồn nhảm gây ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân. Cụ thể, một kênh Youtube đã chia sẻ hàng loạt video có nội dung gây hoang mang dư luận khi cho rằng nữ ca sĩ vừa bị công an triệu tập vì "trộm" vàng. Ngay lập tức, Phi Nhung đã chụp lại thông tin trên và bày tỏ quan điểm khá đanh thép của mình trên trang cá nhân.

Phi Nhung lại gặp rắc rối, bị kẻ xấu tung tin công an triệu tập vì vụ mất vàng

Cô khẳng định: "Trời ơi thời đại 4.0 rồi các em có gì khác làm không nè. Chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu. Khán giả bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa. Các em có gì mới thì làm, các em nhỏ làm không được thì các em làm mới thu hút người đọc. Chắc các em mới biết chơi trò chơi này hả, mới ra trường hả. Các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phan biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha. Chị bó tay luôn...".

Phi Nhung lại gặp rắc rối, bị kẻ xấu tung tin công an triệu tập vì vụ mất vàng

Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả và người hâm mộ của Phi Nhung đã bày tỏ sự bức xúc và yêu cầu chủ kênh phải xóa đi nội dung tin giả trên. Thậm chí, các fan còn vô cùng hoang mang mỗi khi tìm kiếm tên nữ ca sĩ trên Youtube để nghe nhạc nhưng kết quả hiển thị lại xuất hiện quá nhiều bài đăng rác, cố tình bôi nhọ hình ảnh của cô để thu hút lượt xem. Điều này đã làm khán giả cảm thấy khó chịu và kêu gọi nên "tẩy chay" những kênh tin tức nhảm trên mạng xã hội. 

Phi Nhung lại gặp rắc rối, bị kẻ xấu tung tin công an triệu tập vì vụ mất vàng

Phi Nhung lại gặp rắc rối, bị kẻ xấu tung tin công an triệu tập vì vụ mất vàng

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên "bà mẹ đông con" lên tiếng về việc bị kẻ xấu lợi dung tên tuổi hay bịa đặt chuyện để thu lợi cho bản thân. Có lẽ sự việc lần này xuất phát từ sự cố vào năm 2018. Thời điểm ấy Phi Nhung đang biểu diễn trên sân khấu thì có xảy ra vụ mất 1 cây vàng tuy nhiên sự việc đã được giải quyết. Nhưng không hiểu vì sao cho đến bây giờ nhiều người vẫn cố tình đào lại để gây xôn xao dư luận.

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.