SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Phát ngôn 'không cảm được nhạc của Jack', Châu Đăng Khoa bị dân mạng tấn công, lôi chuyện đạo thơ để chỉ trích

03:57, 25/02/2020
Châu Đăng Khoa đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội sau khi thẳng thắn lên tiếng chê nhạc của Jack khó nghe.

Mới đây, Châu Đăng Khoa xuất hiện trong một talkshow và đã có những chia sẻ về âm nhạc của Jack - chủ nhân các bản hit đình đám năm 2019 gồm Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió.

Cụ thể, khi được hỏi có nghe nhạc của Jack không, Châu Đăng Khoa thẳng thắn trả lời: 'Tôi không, tôi không thích. Tôi nghe không cảm nổi. Chuyện bạn nổi tiếng là số phận cả các bạn, thời tới cản không kịp. Bài đầu tiên là Hồng Nhan nghe ok nhưng những bài sau càng nghe càng không ok như mình mong muốn. Những bài của Jack đơn giản là nhạc Pop bình thường thôi và phổ biến. Như mọi người cũng biết là ekip cũ của Jack và K-ICM mạnh cỡ nào, người mẹ nuôi quản lý cho họ rất là mạnh tài chính, mạnh về mối quan hệ. Nhưng mọi người nhìn đi, không phải tất cả các sản phẩm của Jack và K-ICM đều thành công, cũng có những sản phẩm flop đó.'

Châu Đăng Khoa và Jack.

Ngay sau khi chương trình được lên sóng, cư dân mạng đã bùng nổ tranh cãi, rất đông ý kiến trái chiều được đưa ra dành cho phát ngôn của Châu Đăng Khoa.  Nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ đang cố tình đưa ra phát ngôn gây sốc nhằm pr cho ca khúc mới. Cư dân mạng thậm chí còn lôi lại scandal đạo thơ vào của Châu Đăng Khoa để chỉ trích phát ngôn này.  

Năm ngoái, một nữ tác giả với bút danh Lạc Hi đã đưa ra bằng chứng hai câu thơ của cô viết lên trang cá nhân từ năm 2014 đã bị Châu Đăng Khoa sử dụng để viết ca khúc Tình Nhân Ơi mà không xin phép.  Lạc Hi cũng liên lạc với Châu Đăng Khoa về vấn đề bản quyền sau khi biết chuyện. Châu Đăng Khoa sau đó đã xin lỗi và được Lạc Hi đồng ý. Anh cũng vừa công khai bài đăng xin lỗi lên trang cá nhân.

 

Cư dân mạng tấn công phát ngôn của Châu Đăng Khoa khi nhận xét về âm nhạc của Jack.

Trở lại sau lùm xùm với K-ICM, mới đây Jack đã có những động thái cho thấy nam ca sĩ sẵn sàng trở lại với âm nhạc. Sức hút của giọng ca Sóng Gió vẫn không hề thuyên giảm, bằng chứng là kênh Youtube chính thức của Jack đã đạt nút vàng chỉ sau 7 ngày ra mắt. Nhiều fan đang mong đợi Jack trở lại với sự nghiệp solo và chứng minh tài năng của mình.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.