SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Phát hiện kho phụ tùng xe máy không rõ nguồn gốc ở TP. Hồ Chí Minh

07:00, 23/12/2016
(SHTT) - Bất ngờ kiểm tra kho hàng trên đường Lê Lâm (quận Tân Phú), Đội Quản lý thị trường 2A - Chi cục QLTT TP.HCM phát hiện số lượng lớn phụ tùng xe máy không rõ nguồn gốc.

Theo đó, sáng 22/12, sau một thời gian theo dõi, lực lượng của Đội QLTT 2A bất ngờ ập vào kiểm tra kho hàng nằm tại địa chỉ 228 đường Lê Lâm, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

0

 

Qua kiểm tra, QLTT phát hiện hàng nghìn linh kiện, phụ tùng, động cơ xe gắn máy đang được tồn trữ tại đây. Ngoài ra, một số xe gắn máy được lắp ráp bằng phụ tùng đã qua sử dụng cũng bị phát hiện.

Khi lực lượng chức năng ập vào, chủ của kho hàng này không có mặt để làm việc với QLTT cũng như xuất trình giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc số phụ tùng, linh kiện tại đây.

00

 

Qua kiểm tra, hầu hết phụ tùng, linh kiện xe máy như động cơ, khung sườn trong kho này đều đã qua sử dụng. Một số có dấu hiệu đục, tẩy xóa số quản lý. Với số phụ tùng này, có thể lắp ráp được hàng trăm xe máy thành phẩm.

000

 

Do số phụ tùng quá nhiều nên đến chiều nay, lực lượng chức năng vẫn đang kiểm đếm, xác định chủng loại, nguồn gốc số phụ tùng, xe máy này để xử lý theo quy định.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 8 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.