SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Phát hiện các mảnh thép nhỏ, hơn 9.000 sản phẩm bơ đậu phộng Skippy bị thu hồi khẩn cấp

11:17, 05/04/2022
(SHTT) - Mới đây, Skippy thông báo thu hồi gần 75 tấn các sản phẩm Bơ đậu phộng do phát hiện một số lọ có thể bị lẫn các mảnh thép không gỉ trong quá trình sản xuất.

Skippy Foods cho biết công ty vừa thu hồi khoảng 9.350 sản phẩm bơ đậu phộng giảm béo do phát hiện các mảnh thép không gỉ từ một thiết bị sản xuất đã lẫn vào các lọ bơ.

Theo thông báo từ nhà sản xuất, các sản phẩm bị thu hồi bao gồm:

SKIPPY Bơ đậu phộng kem giảm béo 40oz với hạn sử dụng đến ngày 5/5/2023

SKIPPY Bơ đậu phộng kem giảm béo club 2/40oz với hạn sử dụng đến ngày 5/5/2023

SKIPPY Bơ đậu phộng giảm béo 16,3oz với hạn sử dụng đến ngày 7/5/2023

SKIPPY Bơ đậu phộng trộn với Protein Thực vật, 14oz với hạn sử dụng đến 10/5/2023

1

Bơ đậu phộng Skippy bị thu hồi do sản phẩm có thể chứa các mảnh thép nhỏ 

Theo Skippy, bộ phận kiểm tra tại cơ sở sản xuất đã phát hiện ra sự cố về thiết bị và thông báo thu hồi ngay sau đó. Hiện công ty chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào từ người tiêu dùng về việc phát hiện các mảnh vụn trong bơ đậu phộng.

Tuy nhiên, Skippy cho biết họ hết sức chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình và tự nguyện thông báo thu hồi các sản phẩm bị ảnh hưởng để đảm bảo người tiêu dùng nhận thức được vấn đề này.

Sản phẩm bơ đậu phộng bị thu hồi trước đó đã được gửi đến 18 tiểu bang: California, Connecticut, Delaware, Florida, Hawaii, Illinois, Indiana, Kansas, Massachusetts, Minnesota, Missouri, North Carolina, Nebraska, New Hampshire, New Jersey, New York, Oklahoma và Wisconsin.

Nhà sản xuất thông báo khách hàng đã mua sản phẩm bị thu hồi có thể trả lại cho nhà bán lẻ của họ hoặc liên hệ với trực tiếp tới công ty.

Được biết, trước đó, Skippy cũng từng phải thu hồi một lô sản phẩm bơ đậu phộng vào năm 2011 do nghi nhiễm khuẩn salmonella, loại vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm. Lệnh thu hồi đã gây ảnh hưởng tới các nhà bán lẻ tại 16 bang của nước Mỹ.

Hải Yến

Tin khác

Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện 2.158 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu tại Chợ Trung tâm Móng Cái.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, sản phẩm sữa dinh dưỡng Samilait Gain 4 do Công ty CPDD miền Bắc HASOVI sản xuất có dấu hiệu quảng cáo sai sự thật trên bao bì của sản phẩm, gây bức xúc cho người tiêu dùng. Tuy vậy đến hiện tại sản phẩm này vẫn được quảng cáo và bán trên trang web https://hadofood.com.vn/.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đã kịp thời ngăn chặn 2.000 cái xúc xích có dấu hiệu nhập lậu.