SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ giành vé dự Euro 2020

03:23, 15/11/2019
Ngoài Anh và CH Séc, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã chính thức giành vé dự Euro 2020 sau loạt trận đêm qua

Nhà ĐKVĐ World Cup đã chính thức giành vé dự Euro 2020 sau trận thắng 2-1 trước Moldova. Kết quả này giúp Les Bleus có 22 điểm sau 9 trận, hơn đội đứng thứ ba là Iceland 6 điểm.

Olivier Giroud giúp tuyển Pháp thắng Moldva (Ảnh: AFP)

Trong bối cảnh vòng loại Euro 2020 chỉ còn một trận đấu, chiến thắng trước Moldova là đủ để thầy trò HLV Didier Deschamp nắm trong tay tấm vé Euro 2020, bất chấp kết quả vòng cuối.

Moldova đã tạo nên bất ngờ khi mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 9 nhờ tận dụng sai lầm của hàng thủ ĐT Pháp. Vadim Rata dứt điểm tung lưới thủ môn Steve Mandanda.

Tuy vậy Pháp đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và dễ dàng lội ngược dòng. Raphael Varane gỡ hòa ở phút 35 với pha đánh đầu sở trường và tới phút 79 Olivier Giroud đã ấn định chiến thắng trên chấm phạt đền cho Les Bleus sau khi Lucas Digne bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Ở trận đấu cùng bảng, Thổ Nhĩ Kỳ đã cầm hòa không bàn thắng Iceland, qua đó giành tấm vé trực tiếp còn lại. Với 20 điểm sau 9 trận, Thổ Nhĩ Kỳ hơn Iceland 4 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Pháp hai điểm.

Iceland đã chính thức hết cơ hội giành vé trực tiếp, nhưng họ vẫn còn cơ hội tham dự Euro 2020 qua vé vớt ở vòng play-off.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.