SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Phao bơi tròn cho bé của Công ty Decathlon Việt Nam tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn?

06:49, 05/09/2019
(SHTT) - Sản phẩm phao bơi tròn cho bé của Công ty Decathlon Việt Nam được sản xuất từ 1/2/2019 đến ngày 14/7/2019 có một số lỗi kỹ thuật khiến sản phẩm không hoàn thiện, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD- Bộ Công Thương) vừa phát đi thông tin về việc Công ty TNHH Decathlon thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do công ty phân phối. 

r-15674842251481422973769

 

Theo các báo cáo từ các nhà cung cấp của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, sản phẩm phao bơi tròn cho bé có mã sản phẩm là 8545640, được sản xuất từ 1/2/2019 đến ngày 14/7/2019 có một số lỗi kỹ thuật khiến sản phẩm không hoàn thiện, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm lỗi có thể gây mất an toàn cho khách hàng.

Công ty TNHH Decathlon Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng cần nhanh chóng mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện để hoàn trả và được nhận hoàn tiền cho sản phẩm đã mua.

Việc thu hồi sản phẩm trực tiếp sẽ được thực hiện tại 2 cửa hàng bán lẻ của công ty này là: Decathlon Thanh Xuân –Tầng B1 – R4-18-29, Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội; Decathlon Tân Phú – Tầng 1 – 57A, AEON Mall Tân Phú Celadon, Số 30 Bờ bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi kiểm tra sản phẩm, Công ty sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng. Trong trường hợp không thể đến cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện đến địa chỉ cửa hàng (kèm theo thông tin về tài khoản ngân hàng) với phương thức người nhận thanh toán cước gửi, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng do người tiêu dùng cung cấp. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ của công ty.

Loan Hoàng

Tin khác

Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã kịp thời phát hiện hàng nghìn sản phẩm nhập lậu từ khu vực chợ Tân Thanh, Lạng Sơn về tuyến sau tiêu thụ.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Thông qua công tác giám sát, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội mới đây đã kịp thời phát hiện và thu giữ 7.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu 'Ăn cùng bà Tuyết'.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, cơ quan chức năng thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra một địa điểm kinh doanh tại huyện Hoài Đức, qua đó phát hiện số lượng lớn.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh Ola xinh do bà N.T.H là người đại diện, địa chỉ: Tổ dân phố số 1, phường Bích Động, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.