SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Phan Văn Đức: Thắng Philippines là màn trình diễn tốt nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018

14:00, 03/12/2018
(SHTT) - Phan Văn Đức tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cá nhân cũng như của toàn đội sau chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Phan Văn Đức: Thắng Philippines là màn trình diễn tốt nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018

Tối qua, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines ngay trên sân Panaad để nắm lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về. Như vậy, chỉ cần hòa, hoặc thua với tỉ số tối thiểu 0-1, ĐT Việt Nam sẽ chính thức góp mặt ở trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Trong đó, Văn Đức là người đã "kết liễu" ĐT Philippines bằng bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, tiền vệ 22 tuổi này tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cá nhân cũng như toàn đội: "Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn và tôi nghĩ rằng đó là trận đấu mà ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt nhất tại AFF Cup 2018. Tôi hài lòng với cả kết quả cũng như những gì mà mình đã thể hiện bởi cả đội đã chơi rất tốt".

"Một điểm tích cực là tinh thần chiến đấu của toàn đội, và chúng tôi vẫn thi đấu theo những hướng dẫn của ban huấn luyện, và nó đã giúp chúng tôi có một kết quả thuận lợi" - trích phát biểu của Văn Đức trên trang chủ AFF Cup.

 

Video: Thất bại không tưởng của Việt Nam trước Malaysia ở bán kết lượt về AFF Cup 2014

Còn nhớ, tại AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam khi đó đã xuất sắc đánh bại Malaysia ở trận lượt đi với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, khi trở về Mỹ Đình, những sai lầm đã khiến ĐT Việt Nam nhận thất bại đau đớn 2-4, qua đó mất tấm vé vào chơi ở chung kết.

"Chúng tôi có lợi thế lớn trước trận lượt đi khi đã có được 2 bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, chúng tôi cần nỗ lực để thu về kết quả khả quan trước các khán giả nhà" - Văn Đức tỏ ra thận trọng.

Trận bán kết lượt về bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.