SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phân tích ưu nhược điểm từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

11:44, 18/05/2022
(SHTT) - Meyhomes Capital Phú Quốc tọa tại Bãi Trường, một trong những địa danh nổi tiếng với bãi biển tự nhiên cát trắng, cùng hệ động thực vật vô cùng đa dạng. Với những lợi thế này, nơi đây đã và đang thu hút rất nhiều du khác trong và ngoài nước tới nghỉ dưỡng.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại Bãi Trường là một trong những địa danh nổi tiếng với bãi biển tự nhiên cát trắng, nắng vàng cùng hệ động thực vật vô cùng đa dạng. Nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian vừa qua và sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu được nhiều người trẻ yêu thích trong tương lai.

Và để có thể thấy được những ưu nhược điểm mà vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang có thì sau đây xin mời quý khách cùng theo dõi qua phần phân tích và đánh giá của chúng tôi để có câu trả lời.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc

2

 

Ưu điểm vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là dự án sở hữu vị trí rất đẹp với nhiều ưu thế vượt trội tạo nên những giá trị khác biệt so với dự án tại Phú Quốc hiện nay. Và sau đây là một số ưu điểm được chúng tôi đưa ra sau quá trình tìm hiểu và phân tích dự án.

3

 

  • Được xây dựng trong 6% diện tích đất có thể sở hữu lâu dài vô cũng đắt đỏ và hiếm có tại Phú Quốc. Điều này sẽ giúp nhà đầu tư có thể yên tâm để phát triển với nhiều mục đích kinh doanh bất động sản khác nhau mà không phải lo lắng về thời hạn sử dụng so với nhiều dự án trên thị trường.
  • Sở hữu điều kiện tự nhiên thuận lợi với không gian mát mẻ và nắng ấm gần như tất cả các mùa quanh năm. Đường bờ biển chạy dài nhiều km cùng hệ động thực vật đa dạng mang lại những cảm nhận phong phú và thân thiện với môi trường. Đây còn là một trong những bãi biển nổi tiếng trên thế giới và là cái tên đứng đầu danh sách các điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Phú Quốc mà du khách nên trải nghiệm.
  • Vị trí thuận lợi cho kết nối giao thông sẽ là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đặt chân đến thành phố Phú Quốc. Từ sân bay Phú Quốc hoặc thị trấn Dương Đông thì du khách chỉ cần di chuyển khoảng vài chục phút là đã có thể đến được khu đô thị một cách thuận tiện và điều kiện đi lại an toàn.
  • Cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện nhanh chóng và trở thành nơi có đa dạng loại hình dịch vụ và đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều du khách tại Phú Quốc. Trong vài năm tới toàn cảnh bức tranh du lịch tại Bãi Trường sẽ được hoàn thiện và từ đó nơi đây trở thành không gian du lịch nghỉ dưỡng sầm uất, thu hút được đa dạng du khách trong và ngoài nước ghé thăm.
  • Tiềm năng kiến tạo giá trị bất động sản theo thời gian với quyền sở hữu lâu dài và những tác động từ hạ tầng giao thông, du lịch, dịch vụ. Dự án của chủ đầu tư Meyland sẽ mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng có được kênh đầu tư an toàn và hiệu quả, với điều kiện khai thác tối ưu.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Nhược điểm vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Bên cạnh rất nhiều những ưu thế vượt trội mà vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có thể mang lại nếu như nhà đầu tư sở hữu bất động sản tại đây thì còn có một số vấn đề tồn tại mà chúng ta nên lưu ý.

Cụ thể thì hiện nay khu vực Bãi Trường là một trong những địa điểm đã được đẩy nhanh quy hoạch và phát triển các dự án khu nghỉ dưỡng, hệ thống đường giao thông, tiện ích, dịch vụ công cộng. Vì vậy nơi đây đang có hiện trạng thực tế là một công trường quy mô lớn và chưa được hoàn thiện nên hình ảnh không được đẹp so với những gì mà chúng ta chờ đợi.

Tuy nhiên cùng lúc khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc hoàn thiện thì nhiều dự án bất động sản tại Bãi Trường cũng sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động. Điều này sẽ tạo ra một bức tranh hoàn toàn khác biệt so với hiện tại nên vấn đề này sẽ không quá ảnh hưởng đến giá trị của dự án và tâm lý của nhà đầu tư hiện nay.

Trên đây là một số phân tích của chúng tôi về vị trí khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang là dự án nổi bật tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022. Hi vọng dự án khu đô thị mới của chủ đầu tư Meyland sẽ mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng có thể tiếp cận và sở hữu được những sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: [email protected]

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.