SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Phân khu thương mại duy nhất Sun Beauty Onsen hưởng lợi kép nhờ thiết kế độc đáo

06:15, 21/05/2022
Sự tinh giản, gần gũi với thiên nhiên trong phong cách thiết kế ngôi nhà Nhật Bản tạo nên không gian sống tinh tế...

Koto là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen quy mô gần 100ha. Phân khu đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiện ích, dịch vụ, giúp chủ nhân cảm nhận trọn vẹn nhịp điệu cuộc sống, mang đến bộ đôi giá trị: an cư thư thái và kinh doanh sinh lời bền vững.

Sun Beauty Onsen
Phân khu Koto đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiện ích và dịch vụ. Ảnh phối cảnh minh họa

Vận hành linh hoạt 

231 căn townhouse tại phân khu Koto được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp truyền thống, chiều cao 5 tầng cùng mặt tiền rộng tới 7,5m giúp linh hoạt trong việc vận hành, có thể vừa ở, vừa kinh doanh.

Khu vực tầng 1 và 2 được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống Nhật Bản, trong đó phần mái cong đặc trưng được tạo tác tỉ mỉ. Thiết kế mái nhà kiểu Nhật thường có độ dốc vừa phải, xếp chồng lên nhau để tạo hình. Phần đáy được làm phẳng tối đa, hạn chế các chi tiết cầu kỳ, rườm rà, đề cao sự tiện nghi. Thiết kế này gợi liên tưởng đến những khu phố cổ của Nhật Bản đúng như tên gọi phân khu, đồng thời mang đến sự bề thế cho ngôi nhà, góp phần khẳng định vị thế chủ sở hữu. Hơn nữa, thiết kế mái hiên kiểu Nhật rộng rãi, thoai thoải giúp hạn chế nước hắt vào nhà khi mưa lớn.

Trong khi đó, khu vực từ tầng 3 đến tầng 5 được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng ban công lớn và ô cửa kính rộng. Như vậy, thay vì những mảng tường với cách bài trí quen thuộc, không gian tại đây rộng rãi và ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến nét hiện đại, khoáng đạt.

Ngoài ra, ban công của từng nhà phố được thiết kế rộng rãi, thích hợp để bố trí không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các thành viên trong gia đình và khách lưu trú.

Sun Beauty Onsen
Hệ sinh thái onsen hoàn chỉnh tại Sun Beauty Onsen thu hút khách đến phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Đặc biệt, hệ thống townhouse tại phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ đông sang tây, với 60% sở hữu hai mặt tiền thoáng. Một mặt phân khu tiếp giáp quốc lộ 45 - tuyến đường huyết mạch đi qua dự án; mặt khác tiếp giáp công viên văn hóa Edo, công viên Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien; một mặt tiếp giáp tổ hợp biệt thự khoáng nóng, đồng thời nằm kề khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property (Thành viên Sun Group) phát triển trong tương lai. 

Lợi thế về quy hoạch trên giúp townhouse Koto hưởng lợi từ tất cả tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen. Chủ nhân nhà phố Koto có cơ hội đón trọn dòng khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại tổ hợp, từ đó nhận về giá trị thương mại, giúp gia chủ buôn may bán đắt. Nguồn cầu đều đặn đến từ cư dân trong dự án giúp chủ sở hữu townhouse có thể lựa chọn các ngành hàng phù hợp để kinh doanh. Khi các thương hiệu cùng hội tụ tạo thành khu phố mua sắm sầm uất, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm sẽ góp phần gia tăng giá trị cho townhouse Koto.

Như vậy ngoài việc làm nơi sinh sống, tùy theo nhu cầu của chủ nhà, townhouse có thể vận hành nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, như cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, cho thuê cả căn, thậm chí biến thành một khách sạn mini, shop bán lẻ, coffee, bar và nhà hàng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng để tối ưu lợi nhuận. 

Sun Beauty Onsen
Chủ nhân townhouse Koto có thể khai thác nhiều mô hình kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Tiềm năng sinh lời

Không chỉ đầu tư vào thiết kế và quy hoạch, Sun Property còn chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cho phân khu Koto.

Nằm ở vị trí vàng trong quần thể Sun Beauty Onsen, townhouse phân khu Koto được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nổi bật, phù hợp với nghỉ dưỡng, lưu trú, đặc biệt là nghỉ dưỡng khoáng nóng. Kế cận phân khu là Tổ hợp công viên văn hóa Edo và công viên Park Onsen, do đó du khách có thể chọn các dãy phố thương mại Koto để lưu trú và nghỉ dưỡng, thưởng thức phong vị Nhật Bản trong từng đường nét kiến trúc cũng như những sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức trong tương lai.

Koto được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nổi bật, phù hợp với nghỉ dưỡng, lưu trú, đặc biệt là nghỉ dưỡng khoáng nóng. Kế cận phân khu là Tổ hợp công viên văn hóa Edo và công viên Park Onsen, do đó du khách có thể chọn các dãy phố thương mại Koto để lưu trú và nghỉ dưỡng, thưởng thức phong vị Nhật Bản trong từng đường nét kiến trúc cũng như những sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức trong tương lai.

Koto được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nổi bật, phù hợp với nghỉ dưỡng, lưu trú, đặc biệt là nghỉ dưỡng khoáng nóng. Kế cận phân khu là Tổ hợp công viên văn hóa Edo và công viên Park Onsen, do đó du khách có thể chọn các dãy phố thương mại Koto để lưu trú và nghỉ dưỡng, thưởng thức phong vị Nhật Bản trong từng đường nét kiến trúc cũng như những sự kiện văn hóa sẽ được tổ chức trong tương lai.

Hệ thống tiện ích đậm chất Nhật hiện hữu ngay nội khu, gồm: cổng Torii, con đường cờ cá chép, con đường chuông gió, tượng cô gái Nhật Bản, con đường đèn lồng cổ… mang đến cho du khách trải nghiệm như đang lạc vào những kinh đô hưng thịnh một thời của đất nước mặt trời mọc.

Sun Beauty Onsen
Biểu tượng cổng Torii, con đường cờ cá chép… tại phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Sức nóng của phân khu Koto nói riêng và Sun Beauty Onsen nói chung sẽ là thỏi nam châm hút dòng khách từ loạt dự án du lịch – nghỉ dưỡng tỷ đô của Sun Group tại Thanh Hóa như khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư như Khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn…

Tác động cộng hưởng của các dự án trong hệ sinh thái Sun Group cũng như sự phát triển bứt phá của du lịch xứ Thanh sẽ mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho sản phẩm nhà phố thương mại Koto. Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, xứ Thanh đón gần 900.000 lượt khách (tăng 85,6%), tổng thu du lịch đạt khoảng 1.960 tỷ đồng (tăng 123%) so với năm 2021. Một điểm đến đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách từ vui chơi – nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm – trải nghiệm sẽ giữ chân khách ở lại lâu hơn, kéo theo nhu cầu về mặt bằng kinh doanh thương mại cao cấp.

Nhu cầu trải nghiệm của khách tăng cũng mở ra triển vọng tăng giá của dòng sản phẩm townhouse tại phân khu Koto – nơi được kỳ vọng trở thành khu phố thương mại sầm uất mang phong cách Nhật Bản đầu tiên tại xứ Thanh. Sở hữu nhiều ưu thế về thiết kế thông minh, quy hoạch đồng bộ cùng chuỗi tiện ích đa dạng, townhouse tại phân khu Koto sẽ gia tăng cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.