SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 11/11/2025
  • Click để copy

Phân bón Đại Nghĩa tổ chức hội nghị khách hàng tại Cần Thơ, giới thiệu nhiều giải pháp dinh dưỡng mới cho lúa

16:27, 13/10/2025
(SHTT)- Trong nỗ lực đồng hành cùng bà con nông dân trước những thách thức ngày càng lớn của sản xuất lúa gạo. Công ty Phân bón Đại Nghĩa vừa tổ chức hội nghị khách hàng tại Cần Thơ, giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng mới, đồng thời tri ân hệ thống đại lý và đối tác khu vực miền Tây

Ngày 10/9/2025 vừa qua, Công ty Phân bón Đại Nghĩa đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Nhà hàng Vạn Phát Riverside, với sự tham dự của Ban lãnh đạo công ty, toàn thể nhân viên và hệ thống đại lý khu vực miền Tây.

a1

 

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh nông dân đồng bằng sông Cửu Long đang đối mặt với nhiều thách thức: điều kiện canh tác khắc nghiệt, đất bạc màu, mất cân bằng dinh dưỡng, giá cả vật tư nông nghiệp và lúa gạo biến động. Hội nghị được tổ chức nhằm chia sẻ giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, đồng thời lắng nghe và kết nối chặt chẽ hơn với các quý đại lý, bà con nông dân.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Phú Quí – Giám đốc kỹ thuật đã giới thiệu bộ sản phẩm KCS – phân bón tổng hợp đa – trung – vi lượng, phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của cây lúa:

KCS.L1 bón cho giai đoạn KÍCH RỄ - KÍCH CHỒI giúp lúa ra rễ cực mạnh và đẻ nhánh sớm;

KCS.L2 bón cho giai đoạn THÚC CHỒI – ĐỀU CHỒI, giúp lúa nở bụi mạnh, chồi con tương đương chồi mẹ, cứng cây, đứng lá và hạn chế đổ ngã;

 KCS.L3 dùng trong giai đoạn LÀM ĐÒNG VÀ LÚA ÔM BẮP giúp bông dài, nù bông chắc cậy và nặng cân.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Phú Quí còn chia sẻ một số giải pháp dinh dưỡng như:

Giải pháp ĐẤT KHỎE – CÂY TRỒNG KHỎE, sản phẩm DN 31 Lightning với nhiều công dụng nổi bật: cải tạo đất phèn, tăng pH đất, giải độc phèn (sắt, nhôm) và phóng thích dưỡng chất lân bị cố định trong đất

Giải pháp CHỒI MẬP – ĐÒNG TO là sự kết hợp của 2 sản phẩm TANO 602 và Kích Kháng 24 giúp lúa tăng chồi hữu hiệu, tăng số bông/m2, đòng to bông bự

Và nhiều giải pháp khác như trang bị BỘ ĐÔI ÁO GIÁP, VÔ GẠO AN TOÀN- CHẮC CẬY – NẶNG CÂN.

Những giải pháp dinh dưỡng của Công ty Phân bón Đại Nghĩa không chỉ giúp lúa sinh trưởng, phát triển mạnh mà còn giúp lúa chống chịu tốt hơn với sự tấn công của nấm khuẩn và các yếu tố bất lợi từ môi trường.

a2

 

Trong phần chia sẻ, ông Lê Duy Linh – Giám đốc kinh doanh khu vực miền Tây chia sẻ một số thông tin về chính sách áp thuế nông nghiệp và những khó khăn của cơ chế thị trường (giá phân bón, giá lúa,…) và thảo luận cùng quý đại lý. Từ đó sẽ có những chính sách, chương trình hỗ trợ,… để quý bà con nông dân có giải pháp canh tác hiệu quả, chi phí phù hợp và gia tăng lợi nhuận.

Song song đó, trong buổi hội nghị quý đại lý cũng có một vài góp ý về sản phẩm, chính sách…và đó chính là động lực để công ty không ngừng hoàn thiện và cải tiến hơn nửa mang đến sản phẩm và giải pháp thực sự có giá trị cho quý nhà nông

a3

 

Đây được xem là động lực quan trọng để Công ty Phân Bón Đại Nghĩa tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

a4

 

Kết thúc hội nghị, ông Phạm Hữu Lễ – Giám đốc Công ty Phân bón Đại Nghĩa

phát biểu và gởi lời tri ân, cảm ơn đến quý anh chị đại lý đã tin tưởng và luôn đồng hành với công ty trong thời gian vừa qua. Ông cũng ghi nhận những phản hồi từ quý đại lý, đưa ra những định hướng mới để phát triển sản phẩm và những chính sách mới để quý đại lý an tâm khi đồng hành cùng phân bón Đại Nghĩa, luôn là cầu nối gắn kết nhà nông mang đến mùa vàng bội thu.

Qua sự kiện lần này quý anh chị đại lý và công ty thấu hiểu nhau nhiều hơn, nắm rõ hơn về tính năng từng sản phẩm, những giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của cây lúa, và mạnh dạng triển khai đến quý bà con nông dân để chinh phục mùa vàng, nâng cao lợi nhuận trong canh tác.

a5

 

Hội nghị khép lại bằng tiệc gala thân mật trong không khí ấm cúng, thắt chặt thêm mối gắn kết giữa công ty, quý đại lý và nhà nông.

Thành lập với sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cây trồng, Công ty Phân bón Đại Nghĩa đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, phù hợp với đặc thù canh tác tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối rộng khắp và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, Doanh nghiệp luôn chú trọng lắng nghe nhu cầu thực tế của bà con nông dân, từ đó phát triển các sản phẩm và giải pháp phân bón khoa học, bền vững.

a6

 

Với phương châm “Luôn luôn lắng nghe – Không ngừng cải tiến”, Phân bón Đại Nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng nhà nông, mang đến giải pháp dinh dưỡng hiệu quả và bền vững, góp phần tạo nên những mùa vàng no ấm cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Bột kem béo thực vật (Non dairy creamer) đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tính linh hoạt và lợi ích vượt trội. Với khả năng tạo độ béo mịn đặc trưng, đây là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều công thức.
Thương hiệu 6 giờ trước
Nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản Quizlet miễn phí, bạn có thể đang bỏ lỡ một "vũ khí bí mật" có thể thay đổi hoàn toàn hiệu quả học tập của mình. Đó chính là Quizlet Plus.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi Training đầy giá trị.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tại chương trình Y khoa hiện đại được phát sóng trên kênh HTV7, bác sĩ CKI Hồng Công Khanh, hiện công tác tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện An Bình, đã chia sẻ nhiều thông tin chuyên môn và thực tiễn giúp người dân hiểu đúng, làm đẹp đúng và an toàn hơn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Giữa không gian trưng bày đầy sắc màu và sáng tạo của Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Mỹ Việt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thông điệp thương hiệu “Tôn bền – Thép mạnh”, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng Việt Nam.
.