SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Phân biệt tủ nhựa Đài Loan kém chất lượng

11:13, 17/09/2018
(SHTT) - Tủ nhựa Đài Loan đang trở nên khá phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tuy nhiên còn rất nhiều gia đình đang phân vân liệu nên sử dụng tủ nhựa Đài Loan hay tủ gỗ truyền thống. Sau đây là những gợi ý đưa ra để người tiêu dùng có sự lựa chọn phù hợp.

Chàng thanh niên trẻ sinh năm 1990 này đã gắn bó với các sản phẩm nội thất gần 2 năm nay. Tuy nhiên, với sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ, chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm nội thất nhựa của anh Tùng đã từng bước đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân quanh vùng với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Cũng theo anh Tùng, xu hướng hiện nay ở phân khúc thị trường nội thất nhựa  khách hàng thường ưa thích sử dụng các sản phẩm có độ bền cao, giá cả hợp lý, tiện lợi và phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam ẩm ướt, mưa nhiều không bị mối mọt, bong tróc, thân thiện môi trường.

Các sản phẩm chủ lục của Công ty Nội thất nhựa Thanh Tùng như tủ, bàn ghế, bàn học sinh, bàn trang điểm… được thiết kế theo kiểu truyền thống, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Chất liệu được sử dụng phần lớn từ nhựa cao cấp được nhập khẩu từ Đài Loan. Ưu điểm của loại nhựa này là độ cứng, chịu lực tốt, bám ốc vít, không thấm nước và đảm bảo chất lượng trong điều kiện khí hậu ẩm ướt, bền màu theo thời gian. Quy trình lựa nguyên liệu, cắt nhựa và chế tác phải kỹ càng, tinh xảo. Điều này đòi hỏi tâm huyết và tay nghề cao của người thợ. Quan trọng hơn vẫn là cái tâm của người thợ trong từng công đoạn sản xuất để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, thật sự làm hài lòng khách hàng.

tu nhua

 Anh Vũ Thanh Tùng – Giám đốc Công ty nội thất nhựa Thanh Tùng – Phú Xuyên – Đại Từ - Thái Nguyên

Anh Vũ Thanh Tùng – Giám đốc công ty nội thất nhựa Thanh Tùng cho biết: "Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng, chúng tôi luôn chú trọng tới đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn cao, đầu tư dây chuyền sản xuất để đáp ứng các tiêu chuẩn trong thiết kế. Mẫu mã sản phẩm chúng tôi luôn cải tiến để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng".

Hiện nay, mỗi tháng cửa hàng cung cấp đồ nội thất nhựa Đài Loan của anh Tùng phân phối ra thị trường hơn 100 sản phẩm, đa phần phục vụ nhu cầu của người dân quanh vùng. Trong số đó có nhiều gia đình sử dụng sản phẩm đều có những phản hồi tích cực. Như trường hợp gia đình chị Tú, sử dụng tủ quần áo này đã 2 năm nay nhưng vẫn giữ được màu sắc trên bề mặt tủ,không bị mối mọt, cong vênh, tiện lợi khi sử dụng.

tu nhua 1

 Hình ảnh công nhân làm việc tại xưởng sản xuất nội thất nhựa Thanh Tùng – Thái Nguyên

Được gặp và trao đổi cùng  thị Đặng Thị Oanh – Xóm 7 xã Phú Xuyên – Đại Từ - Thái Nguyên cho biết:

"Tôi thấy tủ nhựa này rất hợp lý về giá thành, mẫu mã phù hợp với thời tiết nước ta, không bị mối mọt, cong vênh, dán không chui vào được. Trước tôi có dùng tủ gỗ ép hay có mọt, dùng được vài tháng nó bị cong hết mép tủ, dán chui vào rất bẩn".

Cũng theo chị Tú màu sắc tủ nhựa kém chất lượng thường không sáng, có nhiều màu vàng vì được làm từ nhựa tái chế đã qua sử dụng. Thành tủ mỏng có độ giòn cao, dễ bị gãy gập, không có giấy tờ cam kết sản phẩm làm từ nhựa đài loan nhập khẩu 100%. Khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng sẽ gây tốn kém về kinh tế, nguy cơ mất an toàn. Đối với các sản phẩm là đồ nội thất nhựa chính hãng sẽ có độ giẻo cao, màu sắc tươi, không bị ố vàng, có tính năng chống UV, khi nhỏ nước lên bề mặt nhựa không bị ố vàng không lau sạch được.

Thông tin liên hệ:

Công ty nôi thất nhựa Thanh Tùng

Địa chỉ: Phú Xuyên – Đại Từ - Thái Nguyên

Phone: 0982590290

 PV

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.