SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Phạm Anh Khoa xin lỗi chân thành, Phạm Lịch và loạt sao Việt nói gì?

07:24, 16/05/2018
(SHTT) - Mới đây, trong một buổi họp báo, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng xin lỗi về tất cả những lùm xùm vừa qua xoay quanh việc anh bị gạ tình. Loạt sao Việt đều cho rằng nam ca sĩ đã nhận ra sai lầm thì mong dư luận bỏ qua.

Sau cuộc trò chuyện đăng tải ngày 12/5 với tổ chức CSAGA, Phạm Anh Khoa vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ.  Nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, bị loại khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình rockshow Rock 'n Share, loại khỏi chương trình Trời sinh một cặp... Phía tổ chức CSAGA cũng phải công khai xin lỗi. 

Trước những diễn biến này, Phạm Anh Khoa tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí vào 15h30 chiều 15/5 tại TP.HCM để một lần nữa đối diện dư luận về vụ việc. Nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt hốc hác vì phải đối diện với scandal những ngày qua. Phạm Anh Khoa cúi đầu, nói lời xin lỗi tới nạn nhân, cá nhân, tổ chức và chương trình mà mình đã tham gia. Cùng mặt tại buổi gặp gỡ báo chí là vợ của Phạm Anh Khoa, chị Thùy Trang (tên thân mật Mây Phạm).

pham anh khoa xin loi

 

Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại lời “ở showbiz, vỗ mông cũng là một cách chào hỏi”. “Tôi xin được xin lỗi đến tất cả đồng nghiệp, các cô chú anh chị đi trước, các bạn bè và các em thế hệ sau, xin lỗi tất cả khán giả vì phát ngôn thiếu cẩn trọng của mình", nam ca sĩ trần tình.

"Tôi xin cảm ơn những sự phản ứng của các bạn đồng nghiệp nữ về phát ngôn đó. Lỗi của tôi sẽ lớn hơn rất nhiều nếu không có sự phản ứng đó, vì chính phản ứng của các bạn đã giúp khán giả không hiểu sai về nhân cách của những người hoạt động trong nghề", Phạm Anh Khoa nhấn mạnh. 

Sau lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch và nhiều sao Việt đã lên tiếng. Thay vì thái độ gay gắt như trước, nhiều người đã có cái nhìn cảm thông hơn với nam rocker.

pham anh khoa xin loi  1

 

Phạm Lịch chia sẻ: "Đến thời điểm này, tôi chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Lời xin lỗi này chứng minh những điều tôi nói trước đây không phải bịa đặt và vu khống. Tôi mong qua sự việc này, Anh Khoa sẽ hiểu được những hậu quả bản thân có thể nhận nếu có các hành động tiếp theo tương tự trong tương lai.

Ngoài ra, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của Anh Khoa vì những lùm xùm này. Nhất là chị Mây, vợ anh Khoa. Đến thời điểm này, tôi vẫn rất trân trọng chị".

Trên Zing, M.P cũng có những dòng chia sẻ về lời xin lỗi của giọng ca “Ngựa ô thương nhớ”.

M.P cho biết, lời xin lỗi không đủ để cô nguôi ngoai, nhưng cô không muốn khắt khe với nam rocker, cũng như không muốn mọi chuyện ồn ào thêm. Nữ stylist hy vọng, Phạm Anh Khoa thức tỉnh, biết tôn trọng phụ nữ, trên hết là tôn trọng vợ và con gái.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh nhận xét, lời xin lỗi mới nhất của nam ca sĩ sinh năm 1985 là những lời chân thành, và tự nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Trước đó, Phan Anh từng chỉ trích gay gắt phát ngôn của Phạm Anh Khoa hôm 12/5.

pham anh khoa xin loi 2

 

pham anh khoa xin loi 3

 

pham anh khoa xin loi  4

 

pham anh khoa xin loi  5

 

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.