SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

PGA Championship 2019: Các golfer gặp nhiều thử thách vì thời tiết

12:05, 14/05/2019
Theo nhận định của giới chuyên môn, sân Black thuộc công viên Bethpage State Park (New York, Mỹ) vốn đã rất khó chơi sẽ càng tăng thêm độ thử thách cho các golfer tham dự PGA Championship 2019 khi được tổ chức vào mùa xuân. 

Theo các dự báo mới nhất tại vùng Farmingdale, các sự kiện PGA vào cuối tuần trước đều gặp phải mưa lớn nên có thể tuần này, các golfer có thể chơi với mặt sân tương đối khô ráo:

thoi_tiet_pga

Tuy nhiên, trong suốt tuần qua, mưa lớn đã trải dài trên diện rộng tại khu vực Long Island và hôm qua vẫn còn tình trạng mưa rào. Nếu tình trạng mưa vẫn còn kéo dài, chắc chắn mặt sân sẽ trở thành vấn đề lớn thử thách người chơi.

“Bạn thấy đấy, quả bóng không thể bật lên trên mặt sân ẩm ướt. Tôi biết các sự kiện tuần trước đều gặp phải thời tiết khó khăn hơn, nhưng đây chắc chắn sẽ là một giải đấu vừa dài vừa khó hơn thường lệ", Lucas Glover, cựu nhà vô địch U.S. Open 2009 đang quan sát tình trạng sân trước giải đấu.

pga_2019

Và một yếu tố gây cản trở người chơi không kém đó là tốc độ gió, gió sẽ thổi mạnh hơn vào cuối tuần và nhiệt độ sẽ rơi vào tầm 10-15 độ C.

Lần đầu tiên trong lịch sử 101 lần tổ chức, PGA Championship năm nay sẽ diễn ra vào tháng 5 thay vì tháng 8 như thường lệ. Đây cũng là lần đầu tiên sân golf Bethpage Black có vinh dự đăng cai giải major này.

Theo Kim Quý/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.