SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Lý do phụ nữ 50 tuổi nên mặc một chiếc áo khoác dài chứ không phải ngắn

17:17, 21/10/2022

Dưới đây là lý do tại sao phụ nữ trung niên nên chọn một chiếc áo khoác dài vào mùa thu - đông thay vì chọn một chiếc áo khoác ngắn.

Trong mùa thu đông, việc mặc áo khoác luôn là điều không thể thiếu, vì vậy việc chọn một chiếc áo khoác như thế nào cho phù hợp để mặc là một việc rất quan trọng.

Đối với phụ nữ trung niên tuổi tứ tuần nếu muốn chọn cho mình một chiếc áo khoác ưng ý. Chiếc áo khoác phù hợp với dáng người của bạn thực sự cần lưu tâm.

Phụ nữ sau khi bước vào độ tuổi khoảng 50 trở lên thực sự rất dễ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, nhiều người sẽ phải đối mặt với vấn đề tăng cân.

Vì vậy, lúc này việc chọn lựa quần áo phù hợp với cơ thể rất quan trọng. Trong mùa lạnh, bạn chỉ cần nhớ một nguyên tắc khi chọn áo khoác, đó là: “mặc dài không ngắn”.

Có thể thấy, khi mặc trang phục nhiều lớp sẽ tạo cho người mặc cảm giác thời trang và tỷ lệ cơ thể cân đối hơn.

Tuy nhiên, nếu chọn loại áo dài không phù hợp sẽ có thể khiến bạn trông sẽ lùn và mập hơn, đây chính là vấn đề của việc phối đồ.

Thế nhưng, nhìn chung mặc áo khoác dài sẽ phù hợp với dáng người hơn và có thể khắc phục những điểm chưa hoàn hảo về vóc dáng.

Vì vậy, hãy cố gắng chọn áo có chiều dài ít nhất đến đầu gối để phù hợp, dù bên trong có mặc thêm áo nhưng nhìn vẫn không bị dày và cộm.

Những chiếc áo khoác dáng dài như áo khoác dạ dáng dài rất thích hợp cho phụ nữ trung niên sử dụng để phối đồ hàng ngày.

So với áo khoác ngắn, áo khoác dài dễ phối đồ hơn với tác dụng giản dị và trang nghiêm. Chỉ cần bạn chú ý hơn đến kiểu dáng và màu sắc của áo dài khi lựa chọn thì việc phối đồ sẽ không còn quá khó khăn.

Phụ nữ trung niên rất phù hợp với áo khoác dáng dài vào mùa thu - đông.

Tóm lại:

Áo khoác dáng dài chỉ cần chú ý thêm tỷ lệ phù hợp của lớp áo trong là bạn đã có thể mặc đẹp rồi.

Một chiếc áo dài rất phù hợp với dáng người của chúng ta, nó giúp che khuyết điểm nếu bạn bị thừa cân.

Áo khoác dài giúp phong cách của người trung tuổi trông giản dị và trang nghiêm, phù hợp với phụ nữ tuổi tứ tuần.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.