SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Performance Marketing World - Thương hiệu mới từ Haymarket

15:29, 07/05/2021
(SHTT) - Công ty truyền thông Haymarket Media vừa ra mắt thương hiệu truyền thông toàn cầu Performance Marketing World (PMW). Đây sẽ là một thương hiệu tiếp thị truyền thông (marcom) mới, đồng hành cùng Campaign và PRWeek hiện có của công ty.

Haymarket Media cho biết PMW là một thương hiệu kỹ thuật số với sứ mệnh ‘thống trị’ hệ thống ‘Performance marketing’ – tiếp thị dựa trên hiệu suất đầy phức tạp. Đồng thời PMW sẽ cung cấp nội dung, dữ liệu kịp thời và thiết thực nhất nhằm giúp các nhà tiếp thị thành công trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng hiện nay.

pmw

Biểu tượng cho thương hiệu Performance Marketing World 

PMW giúp các nhà tiếp thị có thể tiếp cận nội dung các phương pháp Performance marketing một cách tốt nhất, nhận được hướng dẫn cách thay đổi quyền riêng tư, triển khai thành công các chiến lược dựa trên dữ liệu của công ty,…

Nhà tiếp thị cũng sẽ được cung cấp những công cụ hữu ích giúp tăng tốc kết quả chiến dịch của họ. Chẳng hạn, họ sẽ được tư vấn từ các nhà lãnh đạo có kinh nghiệm trong ngành, công cụ nghiên cứu tổng quan về kinh doanh, những thông tin hữu ích giúp tăng hiệu suất bán hàng,...

Công ty cho biết thêm: “Ngoài việc cung cấp dịch vụ biên tập, PMW cũng sẽ tổ chức các sự kiện, hội thảo trên web, hội nghị bàn tròn và giải thưởng cho cộng đồng tiếp thị kỹ thuật số toàn cầu”.

Công ty đã bổ nhiệm Calum Di Lieto, biên tập viên tổ chức sự kiện cho Haymarket’s C&IT (Conference & Incentive Travel), làm biên tập viên để ra mắt thương hiệu PMW tại London.

Donna Murphy, Phó giám đốc điều hành của Haymarket Business Media, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thêm PMW vào danh mục đầu tư của Haymarket Business Media. Trong thời đại thay đổi nhanh chóng do đại dịch, các nhà tiếp thị hiện có cơ hội giành được vai trò trung tâm cho sự tăng trưởng.

“Chúng tôi đặt mục tiêu để PMW trở thành vị trí quan trọng cho các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới. Dựa trên kiến thức chuyên môn từ các Marcom như Campaign và PRWeek, PMW là nơi giao thoa giữa nghệ thuật và khoa học của tiếp thị hiện đại”.

Thương hiệu PMW được tiếp thị liên kết với sáu công ty đối tác Croud, iCrossing, Merkle, Partnerize, Rakuten Advertising và Tug.

Kevin Costello, giám đốc điều hành của Haymarket Media Group, cho biết: “Ngành truyền thông toàn cầu đang thay đổi từ phát triển sản phẩm đến cơ sở hạ tầng. Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để đón đầu quá trình chuyển đổi kỹ thuật số đang phát triển này để có thể thúc đẩy giá trị tối đa cho khách hàng của mình. Việc ra mắt PMW đánh dấu một bước tiến quan trọng đối với tương lai dựa trên dữ liệu và kỹ thuật số của Haymarket”.

 Haymarket hiện sở hữu hơn 70 thương hiệu, bao gồm Autocar, MyCME, GPonline, MM&M, What Car? và Third Sector trên cả Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

Hải Yến

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.