SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Pep Guardiola cảnh báo học trò: 'Chúng ta có thể mất 3 danh hiệu chỉ trong vòng 1 tuần'

15:57, 03/04/2019
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng của Man City đã cảnh báo các học trò về những khó khăn mà họ sắp phải đối mặt.

Man City vẫn đang hướng tới mục tiêu "ăn 4" ở mùa giải năm nay, và đội bóng chủ sân Etihad đã sớm bỏ túi danh hiệu đầu tiên là chức vô địch cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, theo HLV Pep Guardiola, họ đang phải đối mặt với những thách thức cực lớn.

Thậm chí, theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Man City hoàn toàn có thể cùng lúc mất cả 3 danh hiệu khi phải đối mặt với lịch thi đấu không hề dễ dàng.

Rạng sáng mai họ sẽ gặp đội bóng đang ở vào thế đường cùng Cardiff City, và bất kì kết quả nào khác ngoài chiến thắng cũng sẽ khiến họ đánh mất lợi thế trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Liverpool. Tiếp đó, Man xanh phải đối mặt với Brighton trong trận bán kết FA Cup vào thứ Bảy và Tottenham trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào thứ Ba tuần tới.

Pep Guardiola cảnh báo học trò: Chúng ta có thể mất 3 danh hiệu chỉ trong vòng 1 tuần

"Tôi không ở trong đầu của các cầu thủ cũng như người hâm mộ để biết họ nghĩ gì", Pep nói. Họ có quyền mơ đến việc giành chiến thắng ở tất cả các danh hiệu, nhưng tôi muốn nói với các cầu thủ của mình rằng hãy quên nó đi, đừng nghĩ quá nhiều. Trong vòng 1 tuần chúng ta có thể sẽ phải chia tay cả 3 danh hiệu, đó là thực tế.

"Tôi biết trong suy nghĩ của mọi người, chúng tôi có thể giành được tất cả các danh hiệu, nhưng bây giờ là Cardiff, sau đó phải phục hồi thật nhanh và dành 4 hoặc 5 ngày ở London để chuẩn bị cho Brighton và Tottenham".

Khi được hỏi về triển vọng "ăn 4" của Man City ở mùa giải năm nay, Pep Guardiola một lần nữa khiến các phóng viên phải hụt hẫng.

"Tôi đã nói rất nhiều lần rằng hãy hỏi tôi khi tháng Tư kết thúc. Tại sao các bạn lại hỏi tôi về điều đó khi mà ở đất nước này chưa đội nào từng làm được điều tương tự? Liverpool, MU với Sir Alex, Chelsea với Mourinho, Arsenal với Wenger - đều không thể ăn 4. Vậy tại sao chúng tôi lại phải chịu áp lực đó".

Nói về cảm giác của mình khi Liverpool đánh bại Tottenham nhờ một pha phản lưới của đối phương để trở lại ngôi đầu, chiến lược gia người TBN không cho rằng đó là một sự may mắn : "Một lần có thể đó là may mắn, hoặc lần thứ hai là may mắn, nhưng xảy ra 3 hoặc 4 hoặc 5 lần là vì họ có điều gì đó đặc biệt".

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.