SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Penhose Vina - Nhãn hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam

09:39, 17/03/2017
(SHTT) - Công ty TNHH Penhose Vina là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy làm mát không khí và đồ điện gia dụng nhãn hiệu PENHOSE. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ chính hãng, chất lượng nhất.

Công ty TNHH Penhose Vina hiện có trụ sở chính tại TP HCM, hệ thống phân phối tại các miền Tây, Miền Đông, Miền Trung  và đang phát triển hệ thống phân phối trên khắp 63 tỉnh thành.

Tôn chỉ hoạt động của công ty là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài với giá thành hợp lý. Nhu cầu của khách hàng đều được cam kết phục vụ một cách tốt nhất.

penhouse

 Penhose Vina - Nhãn hiệu đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam

Đối với đối tác kinh doanh, Penhose Vina luôn duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia và các bên đều có lợi nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đối với cán bộ công nhân viên, công ty xây dựng đội ngũ giàu tri thức, kỷ luật cao, có tinh thần đoàn kết - nhất trí, năng động - sáng tạo trong tư duy và hành động. Tạo môi trường làm việc bình đẳng, không phân biệt độ tuổi, giới tính và tạo cơ hội cho người tài phát triển.

Đối với cộng đồng, công ty luôn xem việc chia sẻ tấm lòng với cộng đồng bằng cả vật chất lẫn tinh thần là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Ngoài ra, khi thực hiện bất cứ hoạt động kinh doanh nào, công ty luôn quan tâm đến sự tác động môi trường nhằm đảm bảo cho môi trường sống được trong sạch và ngày càng tốt đẹp hơn.

Penhose Vina không ngừng nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ chính hãng, chất lượng nhất.

Một sản phẩm tiêu biểu của công ty chính là máy làm mát không khí hiệu PENHOSE. Được sản xuất tại Thái Lan, máy làm mát Penhose được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý làm mát bằng nước khác biệt. Động cơ quạt máy hút không khí nóng xuyên qua hệ thống giàn lạnh, nhiệt độ nóng sẽ được hấp thụ nhờ quá trình trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước, từ đó thổi ra nguồn gió trong lành, tươi mát.

penhouse a

 

Máy làm mát Penhose sử dụng trong trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng, dùng trong nhà sẽ phù hợp với không gian: phòng khách, phòng bếp, sảnh lớn, hành lang khách sạn, văn phòng, trụ sở làm việc, cửa hàng Internet.  Khi sử dụng ngoài trời, sản phẩm này thích hợp cho cửa hàng, nhà hàng, tiệm café ngoài trời, các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, toà nhà Penhose, sân vườn ngoài trời, tổ chức sự kiện và khu công cộng ngoài trời. Dòng máy làm mát Penhose công nghiệp phù hợp cho công xưởng, nhà máy, kho bãi. Công ty cung cấp máy làm mát dân dụng và công nghiệp các model như PH - 1981, PH - 1985, PH -2168, PH - 45C, PH - 55C, PH - 60C,...

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành Quyết định xử phạt hành chính về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, với số tiền 102,5 triệu đồng và buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh hàng hóa vi phạm 02 tháng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã quyết định bảo hộ Nhãn hiệu chứng nhận “Cà rốt Lương Tài” (huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Chả cá Thanh Khê lâu nay luôn được biết đến như một món ngon không thể bỏ qua đối với du khách khi tới thăm Đà Nẵng. Nhằm phát huy những giá trị thương mại của món ăn đặc sản này, hiện chính quyền địa phương đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho làng nghề và sản phẩm chả cá Thanh Khê.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Hoạt động quản lý nhà nước về sở hữu công nghiệp (SHCN), sở hữu trí tuệ (SHTT) ở các địa phương đã đạt được một số thành tích nhất định, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Thời gian tới, nhà nước cũng chú trọng vào những giải pháp, nhiệm vụ trong công tác quản lý SHTT.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh kiểm tra 02 cửa hàng thuộc CTCP vàng bạc đá quý Lê Cương; địa chỉ: Số 12, Lê Quý Đôn, Phường Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, phát hiện, tạm giữ 09 sản phẩm vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Chanel và Louis Vuitton có trị giá 66.854.000 đồng.