SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Peaking Point mùa 3: Đơn đăng ký chính thức được mở

10:12, 23/03/2023
(SHTT) - Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing và dành sự quan tâm tới các vấn đề xã hội. Để tiếp nối thành công, Peaking Point đã quay trở lại. Cuộc thi đang trong quá trình mở đơn đăng ký dự thi từ ngày 18/3 đến 15/4.

Peaking Point 2023: Tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn thông qua Marketing

PEAKING POINT

 

Bắt kịp xu thế chung bằng lối đi riêng

Với sự bùng nổ của mạng xã hội trong thời kì kỹ thuật số, Marketing ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những ngành tiềm năng nhất, thu hút sự quan tâm của phần lớn giới trẻ Việt Nam. Trong khi phần lớn các cuộc thi Marketing hiện nay thường khai thác vấn đề tiếp thị thương hiệu thì Peaking Point lại tập trung giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội thông qua các chiến dịch Social Marketing độc đáo.

Peaking Point 2023: Diện mạo mới - Thử thách mới để săn tìm những nhà vô địch mới

Trong thời kì mà công nghệ và toàn cầu hoá đang diễn ra một cách mạnh mẽ, mọi người càng trở nên băn khoăn về bản sắc của chính mình. Vì vậy, khủng hoảng bản sắc cá nhân đã trở thành một hiện tượng phổ biến trong xã hội ngày nay, đặc biệt đối với Gen Z. Trên hành trình hình thành và khẳng định giá trị bản thân luôn tồn tại những cản trở, điều này có thể dẫn tới khủng hoảng bản sắc cá nhân.

Nhận thức được vấn đề đang ngày càng hiện hữu trong xã hội, Peaking Point 2023 đã chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi với khẩu hiệu mới ‘DEFINE ME, REFINE ME’, nhằm khuyến khích mỗi bạn trẻ dám đương đầu với những thách thức trong hành trình hiểu rõ chính mình.

PEAKING POINT1

 Cuộc thi Peaking Point (do câu lạc bộ SIFE - trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức) chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 18/3/2023 đến 15/4/2023

Thông tin chi tiết về cuộc thi

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ 18/3/2023 đến 15/6/2023.

Đối tượng dự thi:

Đội dự thi có 3 thành viên, là công dân Việt Nam hợp pháp, độ tuổi từ 18 đến 25. Mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 đội thi. Ban tổ chức (BTC) có hỗ trợ tìm đội thi cho những thí sinh đăng ký cá nhân.

Thành viên các đội lọt vào Chung kết Peaking Point 2021 và 2022 sẽ không được tham gia dự thi.

Thành viên BTC không được quyền tham gia dự thi.

Thể lệ cuộc thi:

Vòng 1 (16/04 - 28/4): Research - Insight - Big Idea

Chọn ra Top 30 đội thi xuất sắc nhất

Vòng 2 (13/05 - 21/05): Integrated Marketing Communications Plan

Chọn ra Top 9 đội thi xuất sắc nhất

Vòng 3 (26/05 - 04/06): Execution Plan

Chọn ra Top 3 đội thi xuất sắc nhất tham dự Chung kết.

Trước khi Chung kết diễn ra, Top 3 sẽ được nhận sự tham vấn bởi các bên Bảo trợ chuyên môn.

Vòng Chung kết (15/06): Peaking Point 2023

Cách thức đăng ký

Thời gian mở đơn đăng ký: Từ 18/3/2023 đến hết 15/4/2023

Sau thời hạn mở đơn đăng ký kết thúc, BTC sẽ gửi email xác nhận đội thi chính thức.

Các đội thi và thí sinh cá nhân đăng ký dự thi qua đường link:

https://bit.ly/PeakingPoint2023-RegistrationForm

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.