SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Patrick Reed có bị cấm đấu giải DP World Tour?

12:15, 04/07/2022
DP World Tour đang cân nhắc quyết định cấm cửa Scottish Open với Reed sau khi golfer này động gậy chặng thứ hai LIV Golf Invitational Series tại Portland, Oregon.

Hôm 24/6, DP World Tour thông báo phạt tiền và cấm thi đấu ba giải với nhóm golfer thành viên tự ý động gậy Invitational Series chặng xuất phát ở London, trong đó có Scottish Open tuần này trên sân The Renaissance Club tại North Berwick (Scotland). Tuy nhiên, án phạt với những đấu thủ vừa dự sự kiện thứ hai của loạt giải đối nghịch do Saudi Arabia đầu tư vẫn đang được xem xét.

Reed hiện vẫn trong danh sách đấu của Scottish Open

Reed hiện vẫn trong danh sách đấu của Scottish Open

Cụ thể đấu trường golf hạng Nhất châu Âu đang cân nhắc trường hợp của Patrick Reed với cam kết dự Scottish Open - sự kiện đồng bảo trợ với PGA Tour. Reed, thành viên danh dự trọn đời của DP World Tour nói với SI.com: “Tôi thấy rõ lập trường của PGA Tour, điều đó có nghĩa tôi có thể chơi ở châu Âu và mang lại nhiều giá trị hơn cho đấu trường này”.

Golfer sở hữu chín cúp PGA Tour và ba danh hiệu DP World Tour, tính cả major The Masters 2018 cũng tiết lộ anh đã lên kế hoạch đối soát tính hợp lệ với ban tổ chức đấu trường châu Âu trước lúc bay đến Scotland. Trong khi đó, người phát ngôn DP World Tour trong một tuyên bố cho biết “Chúng tôi đang liên hệ với Reed liên quan đến việc anh ấy tranh giải Oregon và chưa đưa ra bình luận nào vào thời điểm này”.

Ở PGA Tour, Reed đã báo bỏ thẻ thành viên và bị tổ chức chủ quản treo gậy vĩnh viễn, tương tự sáu đồng nghiệp khác tham dự Invitational Series chặng thứ hai. Trước đó với sự kiện mở màn, 17 thành viên đấu trường Mỹ cũng đã bị đình chỉ vô thời hạn, bao gồm Dustin Johnson và Phil Mickelson.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.