SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Panasonic trình làng mẫu tai nghe không dây mới với khả năng khử tiếng ồn

09:33, 07/06/2020
(SHTT) - Mới đây, Panasonic đã cho ra mắt 2 mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của hãng - RZ-S500W và RZ-S300W. Theo khẳng định của Panasonic, đây là những mẫu tai nghe không dây có khả năng khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tại triển lãm CES 2020, hãng điện tử Nhật Bản đã giới thiệu 2 cặp tai nghe không dây mới với tên gọi RZ-S500W và RZ-S300W. Đặc biệt, hai mẫu true wireless này đều có khả năng khử tiếng ổn tốt.

Với dòng sản phẩm mới nhất, Panasonic đã thật sự chính thức bước vào cuộc đua công nghệ tai nghe không dây trước 2 hãng nổi tiếng - Sony và Apple.

TAI Nghe 2

 Tai nghe không dây RZ-S500W

Đầu tiên là mẫu tai nghe cao cấp RZ-S500W với tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), đặc biệt phù hợp với những người đi du lịch thường xuyên. RZ-S500W được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn Dual Hybrid, tính năng Feedforward Noise Cancelling và Feedback Noise Cancelling cũng như khả năng xử lý các tín hiệu kỹ thuật số lẫn analog.

Bằng cách sử dụng ứng dụng Panasonic Audio Connect, chức năng khử tiếng ồn của RZ-S500W có thể được điều chỉnh thông qua 50 cấp độ và nếu người dùng muốn nghe được âm thanh xung quanh, RZ-S500W có sẵn chế độ âm thanh xung quanh.

Khác với RZ-S500W, mẫu tai nghe RZ-S300W không được trang bị ANC cũng như công nghệ chùm tia để cải thiện hiệu suất micrô khi có cuộc gọi.

TAI Nghe 3

 Tai nghe không dây RZ-S300W

Cả hai mẫu tai nghe RZ-S500W và RZ-S300W đều hỗ trợ kết nối ổn định bằng cách sử dụng hệ thống tiếp nhận tín hiệu trái, phải độc lập và ăng-ten tích hợp cảm ứng ở bên ngoài mỗi tai nghe. Chất âm của tai nghe không dây này cũng được cân bằng một cách phù hợp. Đặc biệt bên trong RZ-S500W và RZ-S300W còn có một micro MEMS kết hợp với cấu trúc độc đáo, giúp triệt tiêu tiếng ồn của gió và các âm thanh không mong muốn.

Ngoài ra, RZ-S500W và RZ-S300W còn sở hữu những tính năng ấn tượng khác như chức năng chống nước IPX4 và hỗ trợ ứng dụng Google Assistant, Amazon Alexa.

Panasonic mới đây đã cho ra mắt hai mẫu tai nghe mới ở Mỹ, nhưng hãng cũng đã khẳng định rằng dòng sản phẩm mới này sẽ được giới thiệu trên khắp thế giới trong một tương lai gần. Trên website chính thức của Panasonic, RZ-S500W được bán với giá 212 USD, trong khi RZ-S300W có mức giá rẻ hơn 137 USD.

Phương Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.