SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Oyster Xmen: Khắc tinh của yếu sinh lý nam

07:01, 04/10/2019
(SHTT) - Yếu sinh lý luôn là một nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều nam giới. Bệnh này có thể xảy ra ở bất cứ ai và ở bất kỳ độ tuổi nào. Vì vấn đề nhạy cảm nên thường đấng mày râu đều ngại đi thăm khám để chữa trị kịp thời gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống và sức khỏe.

Vậy yếu sinh lý nam là gì? Yếu sinh lý để lại các hệ quả gì với nam giới và nguyên nhân nào dẫn đến yếu sinh lý nam ?

N1

 

Yếu sinh lý nam là gì ? Dấu hiệu của yếu sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng thể hiện cho việc nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, không thể cương cứng hoặc làm chủ “cuộc yêu” của mình.

Trên thực tế, không phải người bệnh nào khi bị yếu sinh lý cũng có những triệu chứng giống nhau. Tuy nhiên, dấu hiệu của bệnh thường đặc trưng ở các biểu hiện điển hình, chiếm tỷ lệ phần đông người mắc bệnh. Cụ thể:

 - Suy giảm ham muốn: Không ham muốn khi quan hệ hoặc khi được kích thích, thực hiện “cuộc yêu” với tâm lý trả bài theo nghĩa vụ là triệu chứng đầu tiên cảnh báo bạn đang có vấn đề về sinh lý của mình.

 - Rối loạn xuất tinh: Những người bị yếu sinh lý thường có hưng phấn nhưng không kìm hãm được thời gian xuất tinh khi giao hợp. Nếu xuất tinh cũng rất ít hoặc thậm chí bị ngược dòng.

 - Bị đau nhức khi quan hệ: Triệu chứng dương vật bị đau nhức khi cương cứng hoặc khi xuất tinh kèm theo tiểu buốt, tiểu rát,… cũng cảnh báo bạn đang gặp phải vấn đề về chức năng sinh lý.

 - Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Đại đa số những người bị yếu sinh lý thường có cảm giác không thấy thỏa mãn, hụt hẫng, chưa được giải tỏa hoặc còn bứt dứt,…

 - Dương vật bị rối loạn khả năng cương cứng: Có nhiều người khi bị bệnh yếu sinh lý dương vật cương lên được nhưng chẳng bao lâu lại ỉu xuống, không đạt được mức cương cứng không đủ để xâm nhập vào cô bé.

N2

 

Nguyên nhân yếu sinh lý nam

● Tâm lý căng thẳng: Thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, stress… là nguyên nhân dẫn đến nhiều bất ổn của việc “giao hợp”.

● Béo phì: Nam giới mắc bệnh béo phì làm giảm lượng máu dồn về dương vật dẫn đến trạng thái khó cương cứng.

● Lạm dụng chất kích thích: Sử dụng rượu bia, thuốc lá, ma túy làm giảm hoocmon testosterone dẫn tới tình trạng yếu sinh lý.

● Chế độ ăn uống mất cân bằng: Thiếu vitamin, kẽm, axit amin... ảnh hưởng lớn đến việc sản xuất tinh trùng ở nam giới.

● Do bệnh lý: Một số bệnh liên quan tới thận, đường tiết niệu, tim mạch... gây nên các tổn thương dây thần kinh nhạy cảm của cơ quan tình dục cũng là nguyên nhân yếu sinh lý .

●Tuổi tác: Suy giảm hormone sinh dục testosterone là tình trạng chung của quý ông tuổi trung niên.

Lựa chọn hàng đầu cho vấn đề “khó nói” của các quý ông

N3

 

Trên thị trường có rất nhiều loại dược phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, tuy nhiên để tìm được sản phẩm phù hợp và thực sự hiệu quả lại rất khó. Với Oyster Xmen, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi công dụng tuyệt vời và sự khác biệt với các loại thực phẩm chức năng khác.

 Viên uống Oyster Xmen là thành quả nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu. Với công thức đặc biệt, là sự kết hợp hoàn hảo của những dưỡng chất quý hiếm giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sinh lực nam giới:

- Tinh chất hàu: Flavonoid trong thịt hàu đã được chứng minh là 1 chất tăng cường hệ thống sinh sản. Đồng thời hàu trong lịch sử vẫn nổi tiếng là 1 loại thuốc kích thích ham muốn hoàn toàn tự nhiên.

- Kẽm: Giúp điều chỉnh nồng độ Testosterone trong huyết thanh ở nam giới, gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh .Kẽm là nguyên tố vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sinh lý nam giới. Nếu lượng kẽm trong cơ thể không đảm bảo sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng đến 50%

- Taurine: Tăng nồng độ Enzyme, nâng cao chất chống oxy hóa tinh hoàn, cải thiện chất lượng tinh trùng

- Nhân sâm: Vốn được coi là thần dược, bảo bối phòng the dành cho phái mạnh, với tác dụng tăng ham muốn tình dục, chống rối loạn cương dương, kéo dài thời gian giao hợp…

- Cùng các vitamin B2, B3,B6 với công dụng giúp chuyển hóa các dưỡng chất, tạo năng lượng, an thần, cung cấp các chất cần thiết.

N4

 

Oyster Xmen là sản phẩm duy nhất được Viện nghiên cứu phát triển y học dân tộc bảo hộ về chất lượng. Oyster Xmen với nguồn gốc từ Pháp, đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. Hãy là 1 người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe của mình.

Để mua hàng, xin vui lòng liên hệ :

☎ Hotline: 024.33.622 622

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Liên kết hữu ích