SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Organic và các xu hướng mỹ phẩm hữu cơ 'phủ sóng' trên toàn thế giới

07:26, 20/01/2022
(SHTT) - Organic – xu hướng sống xanh lành mạnh đã và đang trở nên “hot” trên toàn cầu trong những năm gần đây. Cùng với đó là “trào lưu” mỹ phẩm Organic đang được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng vì mức độ lành tính, an toàn và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho làn da.

Organic – xu hướng sống xanh, sạch, an toàn bắt nguồn từ các nước Âu, Mỹ và dần dần bắt đầu lan tỏa mạnh mẽ đến toàn thế giới. Ngày này, cụm từ “Organic” được xuất hiện khá phổ biến trong các định nghĩa mới và nó đang dần trở thành một xu hướng sống an toàn mà con người của cuộc sống hiện đại đang tìm về.

Xu hướng Organic được “phủ sóng” hàng loạt trên các lĩnh vực, trong nhiều khía cạnh của đời sống từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng, sức khỏe, chế độ tập luyện đến quy trình làm đẹp như: thực phẩm Organic, đồ uống Organic, mỹ phẩm Organic đến cả cuộc sống Organic. Đây không chỉ là trào lưu nhất thời mà là lối sống được người dùng cam kết hướng đến lâu dài.

organic

 

Vậy Organic là gì và vì sao Organic có thể "chinh phục" được nhiều chuyên gia về sức khỏe, sắc đẹp lẫn người dùng trên khắp hành tinh như thế? Với quá trình sản xuất phải đảm bảo tuyệt đối không có sự can thiệp của hóa chất, thuốc trừ sâu, kháng sinh, chất biển đổi gen, hương vị thuần khiết nhất của thiên nhiên được gói trọn trong những sản phẩm Organic, giúp sức khỏe và tâm hồn luôn được cân bằng, sảng khoái, tạo ra năng lượng tích cực mỗi ngày.

Không chỉ mang lại những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe, lối sống Organic còn được yêu thích vì gìn giữ môi trường thiên nhiên trong lành, thông qua việc giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực đối với nguồn đất, nước, không khí, con người và động vật. Lựa chọn các sản phẩm hữu cơ là góp phần ủng hộ các cá nhân hay nhà sản xuất luôn trân trọng và bảo vệ một môi trường sống thuần khiết.

Vậy nên, việc theo đuổi Organic ngay từ hôm nay là điều mà người dùng thông thái đang hướng đến. Bắt đầu từ việc sử dụng các loại mỹ phẩm hữu cơ thay thế dần cho các loại mỹ phẩm hóa học mà người dùng đang sử dụng để đảm bảo an toàn hơn cho làn da và sức khỏe.

Mỹ phẩm Organic (hữu cơ) đạt chuẩn không đơn thuần là ”xanh” mà còn phải ”sạch”. Các thành phần trong một sản phẩm hữu cơ phải được kiểm định nghiêm ngặt về độ tinh khiết. Để đạt chứng nhận hữu cơ, các thành phần phải có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuyệt đối không được chứa thuốc trừ sâu, phân bón hoá học, chế phẩm từ dầu hỏa, không phải thực vật biến đổi gen (non – GMO).

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm Organic dưới sự đào tạo, tư vấn của Viện TIKM, đạt chứng nhận sản phẩm Organic tốt nhất của Hoa Kỳ. GENEWORLD hướng tới trở thành đơn vị dẫn đầu trong chuỗi sản xuất, chế biến, phân phối sản phẩm Organic tại thị trường Việt Nam và hướng đến các đối tác phân phối uy tín để xuất khẩu. Nổi bật trong đó là bộ 3 sản phẩm: Bio multi cleansing, Bio Detox mask , Bio Sensitive mask giúp làm sạch sâu và hỗ trợ người dùng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

Bio Multi Cleansing (Sửa rửa mặt BiO)

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường như: chiết xuất quả đu đủ xanh, lá nha đam, chiết xuất gạo tấm, nấm Đông trùng hạ thảo, các loại vitamin B5, E, dầu cám gạo, dầu dừa giúp tẩy trang và làm sạch sâu da, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da, giúp làn da sáng khỏe.

Điều đặc biệt là sửa rửa mặt BiO không có xà phòng, không chất tạo bọt rất an toàn và thân thiện với các làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

organic1.jpg

 

Bio Detox Mask (Mặt nạ thải độc BiO)

Mặt nạ BiO giúp thải độc, làm sạch sâu cho da giúp bảo vệ da tránh các tác nhân Oxy hóa da, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất và làm chậm quá trình lão hóa da. Cấu trúc tạo màng “Nature Film Former” đặc biệt từ Glycogen giúp cung cấp năng lượng cho tế bào da. Đồng thời giữ ẩm tuyệt đối cho da. Chiết xuất nấm Đông trùng hạ thảo giúp giảm độc tố trên da.

Với các thành phần chiết xuất quả đu đủ xanh; Chiết xuất lá nha đam; Chiết xuất gạo tấm mang phôi; Chiết xuất nấm Đông trùng hạ thảo; Glycogen – Polysaccharide chiết xuất từ Ngô; Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate – HA, BiO Detox mask phù hợp cho mọi loại da đặc biệt da đang bị mụn hoặc da đang ứng dụng các quy trình thải độc khác.

organic2.jpg

 

Bio Sensitive Mask (Mặt nạ BiO làm sạch sâu cho da nhạy cảm)

Việc có một làn da nhạy cảm khiến người dùng càng “khó tính” trong việc lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm nào thật sự phù hợp va thích ứng với làn da. Thấu hiểu điều đó, Geneworld đã nghiên cứu và tạo tra một sản phẩm mặt nạ làm sạch sâu dành riêng cho da nhạy cảm (Bio Sensitive Mask). Với những thành phần chính như mặt nạ thải độc BiO công với cấu trúc tạo màng Nature Film Former đặc biệt từ Glycogen giúp cung cấp năng lượng cho tế bào da. Đồng thời giữ ẩm tuyệt đối cho da. Thành phần dưỡng chất từ Kim ngân hoa, Chiết xuất lá bỏng, cây Núc nác từ 100% tự nhiên có tác dụng làm dịu da giảm kích ứng. Chiết xuất Đông trùng hạ thảo giúp giảm độc tố.

organic3.jpg

 

Người dùng khi sử dụng các sản phẩm này nên chăm sóc da theo một quy trình chuyên nghiệp cho từng thể trạng da cụ thể, trách việc lạm dụng hoặc sử dụng chưa đúng với “bệnh” của làn da. Một số lưu ý nữa là, mọi người cần cảnh giác với nhưng  sản phẩm “fake” có gắn nhãn Organic có giá thành rất rẻ và cam kết hiệu quả rất nhanh hiện có trên thị trường.

organic4.jpg

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI GEN

Địa chỉ: Lô I5-1, Đường N7, Khu Công nghệ cao, P. Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline: 0916772747

Website: https://geneworld.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioigen/

 PV

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 9 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.