SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Orange chia sẻ bị người trong showbiz gạ gẫm nhưng cách cô nàng trả lời mới thực sự gây 'sốc'

20:07, 04/05/2021
Các bạn nữ mà gặp trường hợp tương tự cũng có thể học hỏi cô nàng Cam để "vặn vẹo" lại đối thủ nhé.

Trở thành một ngôi sao giải trí là điều mà mọi nghệ sĩ trẻ đều khao khát thi bước chân vào showbiz. Nhưng cuộc sống vốn dĩ muôn màu, cái gì cũng có hai mặt của nó và sự nổi tiếng cũng vậy. Ở "góc khuất" nào đó của showbiz, không ít người trẻ mới vào nghề từng nhận những tin nhắn gạ tình khi lọt vào tầm ngắm của ai đó. Mới đây, Orange đã chia sẻ rằng mình là "nhân vật chính" của câu chuyện đổi chác ấy.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết một người ẩn danh tự nhận là đạo diễn đã nhận xét rằng cô nàng hát cũng chỉ "ok", nên chuyển hướng qua làm diễn viên dễ nổi tiếng hơn. Ngay sau đó, nhân vật này còn đưa ra cho cô một điều kiện "hậu hĩnh" hơn là đi chơi cùng một đêm và sẽ có vai diễn ngay lập tức. 

Theo đó, người tự xưng là "đạo diễn phim điện ảnh chiếu rạp" nọ ngỏ ý muốn mời nữ ca sĩ casting phim học đường. Nữ ca sĩ như đã biết trước ý đồ của đối tượng nên giả vờ hào hứng, cô nàng lập tức khiến khán giả bật cười khi đòi casting vai "xác chết". Thử hỏi phim học đường thì lấy đâu ra vai kiểu này chứ?

Người này sau khi thấy khó khăn vẫn tiếp tục rủ rê cô nàng đi ăn tối cùng để "đổi" lấy vai diễn nhưng lập tức bị từ chối vì lý do "đi ban ngày được không anh, đi tối em không nhìn thấy đường". Chưa dừng lại, Orange vẫn tiếp tục gặng hỏi ngược vị đạo diễn bí ẩn để thoả mãn đam mê được vào vai "dị" càng làm fans thêm đau bụng với độ "nhây" của nàng.

Chưa bỏ cuộc, ông đạo diễn vẫn quyết tâm rủ nữ ca sĩ đi chơi một đêm để có vai liền nhưng lại hỏi xin số tài khoản. Khán giả thấy "kì kì" đó là đi chơi thì lấy số tài khoản làm gì? Đến đây ai nấy đều đã rõ đối tượng này chỉ muốn gạ tình nữ ca sĩ trẻ. Đen đủi thay lại gặp phải "thánh lầy" Orange, kết quả ai cũng đã đoán trước được nhưng vẫn mắc cười với sự hài hước và tinh thần đam mê vai lạ của cô nàng.

Đoạn chat sau đi đến hồi kết đã được "cô Cam" chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người cảm thấy ấn tượng sau màn ứng xử khéo léo của nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến lại tỏ ra bất bình thay cho giọng ca sinh năm 1996 vì gặp phải "đạo diễn dỏm" phiền hà. Bên cạnh đó, fans cũng góp ý rằng nữ ca sĩ lần sau gặp chuyện tương tự cũng nên ứng xử nhẹ nhàng lại. Việc Orange cười cợt biết đâu lại mang đến nhiều rủi ro.

Nàng Cam trả lời tin nhắn gạ gẫm cực "chất" khiến fans mát lòng mát dạ

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.