SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Oracle bất ngờ xuất hiện trên đường đua thâu tóm TikTok

12:21, 19/08/2020
Theo nguồn tin của CNBC - Oracle, ông lớn phần mềm doanh nghiệp, đang đàm phán để mua lại hoạt động của TikTok ở Mỹ, Camada, Úc và New Zealand

Oracle đang làm việc cùng với một nhóm các công ty đầu tư mạo hiểm đã có cổ phần ở TikTok từ trước đó. Theo Financial Times, General Atlantic và Sequoia Capital có thể là hai trong số các nhà đầu tư đang tham gia đàm phán đầu tư cùng Oracle.

Tuy nhiên, đại diện của cả Oracle và TikTok đều từ chối đưa ra bình luậnvề những thông tin này.

Cuộc đàm phán giữa Oracle và TikTok ở 4 quốc gia nói trên vẫn đang được thực hiện và có những tiến triển trong những ngày gần đây. Oracle và Microsoft đang là hai cái tên tiến xa nhất trên bàn đàm phán so với những cái tên khác cũng đang bày tỏ sự quan tâm.

Mặc dù Microsoft đang hợp tác sâu sát với chính phủ Mỹ để thâu tóm TikTok trong hơn 1 tháng trở lại đây, thế nhưng người đồng sáng lập và Chủ tịch Oracle Larry Ellison cũng có mỗi quan hệ tốt với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Đầu năm nay, ông Ellison đã thực hiện một chiến dịch gây quỹ cho ông Trump.

Oracle hiện tại không có hoạt động kinh doanh ở mảng video nói riêng và mạng xã hội cho người dùng đại trà nòi chung. Tuy nhiên, Orable có thể sử dụng dữ liệu khách hàng từ TikTok để cải thiện các sản phẩm liên quan đến marketing

Mộc Diệp(T/H)/ Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.