SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

OPPO Reno 4 và OPPO Reno 4 Pro sẽ ra mắt vào tháng 6

14:35, 31/05/2020
(SHTT) - OPPO đang “rục rịch” chuẩn bị cho ra mắt thế hệ điện thoại Reno 4 mặc dù bộ đôi Reno 3 và Reno 3 Pro mới chỉ được đưa vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu. Thiết kế và thông số kỹ thuật là vấn đề không thể không nhắc đến khi nói về thế hệ mới này.

Sau khi dòng sản phẩm của Oppo Reno 4 bao gồm Oppo Reno 4 & Reno 4 Pro bị rò rỉ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật, mới đây, công ty này đã xác nhận trên Weibo rằng loạt sản phẩm Reno 4 chính thức ra mắt vào ngày 5/6 tại Trung Quốc.

Sự kiện ra mắt series OPPO Reno 4 sẽ được tổ chức vào lúc 19:30 (theo giờ địa phương) vào ngày 5/6 tới đây. Dòng sản phẩm này sẽ có một gian hàng trên T-mall và người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu dòng điện thoại này bằng cách đặt hàng trên Tmall. Đoạn video giới thiệu sản phẩm do công ty phát hành đã cho thấy thiết kế tuyệt vời và thông số kỹ thuật của loạt sản phẩm Reno 4 sắp tới. Mặc dù đây không phải là video giới thiệu đầy đủ nhưng cũng phần nào thể hiện được thiết kế tinh tế của mẫu sản phẩm mới này.

OPPO Reno 4

 Thiết kế của bộ đôi Reno 4 và Reno 4 Pro

Theo đó, phiên bản Reno 4 sẽ có màn hình “đục lỗ” AMOLED FHD+  kích thước 6,43 inch. Nó được trang bị camera selfie kép 32MP và 2MP. Camera sau được thiết kế với 3 camera: camera chính 48MP, cảm biến ultrawide 8MP và cuối cùng là ống kính đơn sắC 2MP và hệ thống lấy nét tự động bằng laser. Rất có thể, chipset Snapdragon 765G sẽ cung cấp sức mạnh cho Reno 4. Thêm vào đó, Reno 4 sở hữu pin 4,000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. Về bộ nhớ, Reno 4 có thể sở hữu các phiên bản cấu hình RAM 8GB + ROOM 128GB và RAM 12GB + ROOM 256GB.

Trong khi đó, Reno 4 Pro có màn hình lớn hơn là FHD+ S-AMOLED 6,5 inch cùng với mặt kính cong 3D khiến nó trông sang trọng hơn phiên bản Reno 4. Ở mặt sau, Reno 4 Pro sẽ có camera chính 48MP kết hợp hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera chuyên dụng để quay video trong điều kiện ánh sáng yếu 12MP và ống kính tele 13MP. Camera trước được thiết kế khác biệt so với phiên bản Reno 4 với một lỗ bấm duy nhất, được cho là camera selfie 32MP. Chipset Snapdragon 765G cũng cung cấp năng lượng cho phiên bản Pro và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Ở khía cạnh khác, cả hai mẫu Reno 4 và Reno 4 Pro đều hoạt động trên nền tảng ColorOS 7.1 dựa trên hệ điều hành Android 10. Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình được trang bị trên cả hai dòng sản phẩm này.

Kim Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.