SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

OPPO ra mắt máy tính bảng Pad Air mới

11:11, 26/05/2022
(SHTT) - Mới đây, nhà sản xuất thiết bị điện tử và điện thoại di động Android Trung Quốc - OPPO đã chính thức tung ra chiếc máy tính bảng mới có tên gọi là “OPPO Pad Air” tại buổi ra mắt dòng điện thoại thông minh OPPO Reno8 được tổ chức vào lúc 19h ngày 23/5.

Được biết, OPPO Pad Air là sản phẩm tiếp theo được phát triển của hãng sau dòng OPPO Pad, giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2/2022, đánh dấu bước tiến của OPPO khi lấn sang phân khúc thị trường máy tính bảng Android.

3

OPPO Pad Air ra mắt chính thức với hai phiên bản bạc và đen 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, OPPO Pad Air sẽ tập trung chủ yếu vào mục đích học tập và giải trí. Thiết kế được ra mắt sẽ có hai phiên bản bạc và đen.

Đối với phiên bản màu bạc, mặt sau của máy sẽ có các đường sọc được thể hiện bằng sắc cầu vồng. Còn phiên bản màu đen, các đường sọc sẽ có màu xám.

Ngoài ra, OPPO Pad Air vẫn sẽ sở hữu thiết kế viền vuông vắn, hoàn thiện từ kim loại nguyên khối. Theo nhà sản xuất, Pad Air có trọng lượng 440g và mỏng 6.94mm, mỏng nhẹ hơn so với dòng OPPO Pad một chút, đúng với tên gọi Air của nó.

Trước khi ra mắt, blogger nổi tiếng “Digital Chat Station” đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của máy tính bảng mới của OPPO.

Cụ thể, Pad Air mới được cho là cung cấp bởi màn hình LCD 10,36 inch với độ phân giải 2000 × 1200 pixel (tương đương 2K), cùng tốc độ làm mới 60Hz.

4

Hệ thống 4 loa trên OPPO Pad Air. 

OPPO đã khá hào phóng khi trang bị cho sản phẩm này hệ thống 4 loa stereo, sử dụng công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ âm thanh trở nên mạnh mẽ và rõ nét hơn.

Dòng máy tính bảng này còn được vận hành bởi con chip Qualcomm Snapdragon 680 cùng pin bên trong có dung lượng 7100mAh, hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18W.

Công ty cho biết thêm, Pad Air sẽ sử dụng camera selfie trước 5MP và camera sau 8MP tích hợp với bộ vi xử lý Snapdragon 680 SoC.

Bên cạnh đó, bộ nhớ của thiết bị có dung lượng lên tới 4GB. Máy tính bảng mới sẽ được cài đặt theo giao diện ColorOS dành riêng cho các dòng Pad dựa trên phiên bản Android 12.1 của OPPO, thực hiện được hầu hết các chức năng của OPPO Pad hiện tại.

Khách hàng hiện có thể đặt trước OPPO Pad Air thông qua trang web chính thức của hãng. Được biết, giá bán của sản phẩm sẽ dao động tầm trung từ 1.000 nhân dân tệ trở lên (tương đương với 3.5 - 4.5 triệu trở lên).

Vào tháng 2 vừa qua, OPPO đã chính thức phát hành sản phẩm máy tính bảng đầu tiên của mình là OPPO Pad. Thiết kế của OPPO Pad nổi bật với ba phiên bản đen, bạc và tím cùng màn hình LCD 11 inch, được trang bị con chip Qualcomm 870.

Chiếc máy tính bảng này có kích thước 252,2 mm x 163,8 mm x 6,99 mm với trọng lượng khoảng 507 gram. Viên pin có dung lượng 8080 mAh.

Vân Anh

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 5 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 5 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.