SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Oppo F3 Plus chính thức ra mắt với mức giá 10,7 triệu đồng

06:24, 24/03/2017
(SHTT) - Oppo F3 Plus được xem là sản phẩm chủ đạo của hãng điện thoại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2017. Không chỉ kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm trước, Oppo F3 Plus còn là điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị camera kép với góc chụp rộng 120 độ.

Oppo đang dần giành được chỗ đứng vững chắc trong làng công nghệ thế giới khi liên tục tung ra những sản phẩm mới, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong năm 2016, những dòng điện thoại của Oppo đã thu về doanh thu khủng giúp hãng điện thoại này tăng trưởng 133%. Đặc biệt, mặc dù là thương hiệu điện thoại mới nhưng Oppo hiện đang nằm trong top 4 thế giới.

Thị phần của hãng điện thoại này cũng đáng ngưỡng mộ. Nếu ngay tại đất nước Trung Quốc, Oppo đang nắm giữ thị phần lớn nhất thì ở các nước lân cận như Việt Nam, nó cũng giữ vị trí thứ 2.

Oppo F3 Plus

 Oppo F3 Plus chính thức ra mắt với mức giá 10,7 triệu đồng

Điều mà khiến người dùng nhớ đến khi nhắc tới tên tuổi Oppo chính là tính năng nổi trội của camera. Chính vì vậy Oppo ngày càng phát triển thế mạnh của mình của như sẽ theo đuổi triết lý kinh doanh là đáp ứng tốt nhất có thể nhu cầu cốt lõi của người dùng. 

Và mới đây nhất, sau thời gian dài ấp ủ, hãng điện thoại Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt một chuyên gia selfie thế hệ mới mang tên Oppo F3 Plus tại 5 quốc gia trong khu vực châu Á. Đây cũng được xem là sản phẩm chủ lực của hãng, hứa hẹn mang về doanh thu khủng trong nửa đầu năm 2017.

Ưu điểm lớn nhất của siêu phẩm này chính là nó được trang bị camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ, đây là minh chứng cho việc tiếp tục đầu tư mạnh về khả năng chụp ảnh tự sướng của Oppo.

Theo những gì mà chuyên gia cùa hãng này chia sẻ trong sự kiện ra mắt thì máy ảnh chính phục vụ nhu cầu selfie cơ bản của người dùng có độ phân giải 16 MP. Cùng với đó, nó còn có khẩu độ f/2.0 kết hợp cảm biến 1,3 inch tạo hiệu ứng xoá phông tương tự chuyên gia selfie F1s.

Trong khi đó, ống kính thứ 2 có độ phân giải là 8 MP. Nhờ góc chụp 120 độ nên ống kính này sẽ dùng để selfie nhóm dành cho nhiều người. Đặc biệt chỉ cần nhiều hơn 3 chủ thể trong khung hình thì camera của Oppo F3 Plus sẽ tự động chuyển sang ống kính thứ 2.

Oppo F3 Plus a

Giá Oppo F3 Plus được hé lộ ngay trong sự kiện ra mắt 

Những thông số kỹ thuật và cấu hình của model này cũng khá ấn tượng với chip Snapdragon 653, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thỏi pin 4.000 mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC, hệ điều hành ColorOS 3.0 được phát triển từ Android 6.0.

Trong khi đó về thiết kế, Oppo F3 Plus được đánh giá là có giá trị thẩm mỹ cao với màn hình khá lớn, FULL HD, 6inch. Máy gây ấn tượng với bộ khung kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo mềm và có điểm nhấn là dải ăng ten được thiết kế theo hình khuông nhạc, được làm mảnh, chạy ngang thân máy.

Theo thông tin hãng đưa ra thì sản phẩm này sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 24/3 với mức giá 10,69 triệu đồng. Nếu khách hàng đặt hàng sớm sẽ được tặng vòng đeo tay H-Band và tai nghe Bluetooth TEKIN. Đây được xem là sản phẩm có sức cạnh tranh lớn trong phân khúc 10 triệu.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.