SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Oppo F1s đen nhám cháy hàng với mức giá hấp dẫn

06:56, 09/12/2016
(SHTT) - Oppo F1s đen nhám đang là model nhận được sự quan tâm nhất trong thị trường di động. Với mức giá hấp dẫn, cấu hình tiên tiến và đặc biệt là tặng kèm vòng tay thông minh, Oppo F1s đã cháy hàng chỉ sau nửa ngày lên kệ.

Vào những tháng cuối năm, thị trường di động trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Các hãng di động đồng loạt tung ra những siêu phẩm thu hút khách hàng và Oppo cũng không nằm ngoài cuộc đua.

Hãng di động này đã gây sốt với model mang tên Oppo F1s phiên bản giới hạn màu đen nhám. Sức nóng của smartphone này thể hiện ngay ở việc cháy hàng chỉ sau nửa ngày mở bán. Ngay trong sáng ngày 7/12, 4 nhà bán lẻ điện thoại di động lớn nhất Việt Nam là Viettel, Thế giới di động, FPT Shop và Viễn thông A đều thông báo đóng cổng đặt hàng.

Oppo F1s den nham chay hang a

Oppo F1s đen nhám cháy hàng với mức giá hấp dẫn

Với riêng Thế giới di động thì công bố rằng đã có hơn 1000 lượt đặt hàng trước. Các cửa hàng di động này đều giới thiệu khách dàng mua chọn những màu sắc khác của Oppo F1s như vàng hồng hay vàng kim. 2 phiên bản này cũng nhận nhiều chương trình ưu đãi khác nhau tùy theo mỗi nhà bán lẻ.

Điểm hút của Oppo F1s đen nhám chính là màu sắc sang trọng, phù hợp với cả người dùng là nam và nữ. Cùng với đó, model này còn có thiết kế tinh tế hiện đại và được tích hợp cấu hình tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Không chỉ vậy Oppo còn mang tới ưu đãi lớn cho khách hàng khi tặng kèm vòng đeo tay thông minh H-band thời trang, cá tính trị giá hơn 1 triệu đồng khi mua phiên bản đen nhám.

Oppo F1s den nham chay hang

 Oppo F1s đen nhám có nhiều điểm thu hút khách hàng. Ảnh: FPT Shop.com

Oppo F1s được thiết kế với chất liệu kim loại cùng màn hình 5,5 inch viền vong 2.5D. Model này cũng được tích hợp bộ xử lý 8 nhân 64-bit giúp xử lý đa nhiệm mượt cùng giao diện ColorOs 3.0, RAM 3 GB. Oppo tích hợp tính năng cảm biến vân tay cho F1s đồng thời cho phép các ứng dụng được mở bằng các ngón tay khác nhau, hỗ trợ 2 khe SIM 4G. Cấu hình trên cho phép model này chạy trơn tru các ứng dụng từ nhẹ cho đến nặng, thậm chí các ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao như NFS hay Asphalt đều được F1s vận hành tốt.

Oppo F1s den nham chay hang b

 2 màu khác của Oppo F1s

F1s cũng vẫn duy trì thế mạnh của dòng điện thoại này chính là camera và tiếp tục khẳng định khả năng của một chuyên gia selfie với camera trước 16 MP và camera sau 13 MP. Thậm chí trong điều kiện thiếu ánh sáng, người dùng vẫn có thể selfie nhờ flash tự động trên màn hình và selfie panorama. Bên cạnh đó, Oppo F1s còn được tích hợp tính năng vẫy tay để chụp ảnh, ra lệnh bằng giọng nói và làm hài lòng khách hàng bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh Beautify 4.0. Với giá 5,99 triệu đồng thì Oppo F1s thực sự là smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.