SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Oppo đăng ký nhãn hiệu Find Y sau thành công của Find X

15:49, 24/06/2019
(SHTT) - Chỉ mới một năm, Find X đã có người kế nhiệm thay thế khi Oppo đăng ký nhãn hiệu cho chiếc flagship mới có tên Find Y. Nhiều nguồn tin cho rằng Find Y có khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 này.

Mới đây, Oppo đã đăng ký một sáng chế mới có tên "OPPO Find Y". Hầu hết mọi người đều nhận định đây là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Flagship Find X đình đám được ra mắt chính thức vào mùa hè năm ngoái. 

find X

 Chiếc Find X ra mắt vào mùa hè 2018 đã giúp Oppo đạt được những thành công rất lớn.

Trước đó vào tháng 2, Oppo cũng từng đăng ký thương hiệu cho tên gọi “OPPO Find Z”, tuy nhiên, tới tận thời điểm này, vẫn không có bất kỳ thông tin nào ngoài tên gọi của sáng chế Find Z này.

Rất có thể, Oppo đã cố gắng tập trung chuẩn bị cho sự ra mắt của chiếc Find Y sắp tới.

find Y

Bằng đăng ký nhãn hiệu Find Y mới của Oppo.

Trước đó, Oppo đã thả tin sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp công nghệ camera selfie đặt dưới màn hình vào ngày 26/6 tới đây. Do đó, không loại trừ khả năng đây cũng là thời điểm ra mắt của chiếc OPPO Find Y. Bởi suy cho cùng thì dòng Find của OPPO luôn là dòng được ưu ái tích hợp các công nghệ mới và độc đáo.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ nhà sản xuất dù cho ngày 26/6 đang đến rất gần, nhưng biết đâu, đây chính là một sự bất ngờ mà Oppo chuẩn bị trong thời gian này.

Hà An

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Thời gian gần đây, thời trang Việt Nam đã có những bước tiến vươn tầm quốc tế. Nhiều mẫu thiết kế Việt đã 'lọt vào mắt xanh' của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đưa tên tuổi của những nhà thiết kế đến gần hơn với các sàn diễn hàng đầu.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Do vi phạm về nhãn hàng hóa sản phẩm thực phẩm bổ sung Yarmymilk Weightgain nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dược phẩm THL đã bị xử phạt. Thanh tra Sở Y tế Hà Nội buộc đơn vị phải thu hồi hàng hóa và ghi nhãn hàng hóa đúng quy định trước khi tiếp tục lưu thông.