SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

OPPO âm thầm giới thiệu sản phẩm mới với nhiều chức năng đáng chú ý

06:43, 14/08/2018
(SHTT) - OPPO R17 sẽ sở hữu màn hình vô cực tràn viền, camera kép và phần tai thỏ được thu gọn tối đa so với các mẫu điện thoại tai thỏ hiện hành.

 Không quá ồn ào như những màn giới thiệu sản phẩm mới của các hãng khác, OPPO R17 được lặng lẽ ra mắt người dùng qua một vài hình ảnh giới thiệu vô cùng đẹp mắt.

R17 mang phong cách thiết kế khá giống người anh tiền nhiệm Find X về vẻ ngoài bóng bẩy với hai tùy chọn màu là Stream Blue và Neon Purple . 

oppo-r17-1

 

Ngoài ra việc thu gọn tối đa diện tích phần khung cũng khiến cho người dùng ấn tượng hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Oppo R17 trang bị màn hình 6,4 inch AMOLED hỗ trợ độ phân giải Full HD+, so với dòng sản phẩm Find X trước đó, màn hình của OPPO R17 sẽ được tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay (4mm2) ngay bên dưới màn hình thay vì thiết kế đặt sau lưng máy trước đó.

oppo-r17-2

 

Một điểm đáng chú ý đó là, ngoài việc thu gọn tối đa diện tích phần khung viền, OPPO cũng đã thu gọn tối đa diện tích phần tai thỏ trên màn hình phía trước của R17, phần notch của R17 gần như chỉ để chừa chỗ vừa khít cho camera trước.

oppo-r17-4

 

Về các thông số kỹ thuật, R17 được OPPO trang  bị cho phần cứng vô cùng mạnh mẽ bao gồm BXL Qualcomm Snapdragon 670 được hỗ trợ bằng 8GB RAM, đồ họa Adreno 615 và bộ xử lý hình ảnh (ISP) Spectra 250. 

oppo-r17-5

 

Ngoài camera kép phía sau, camera seflie 25MP f/2.0 còn được hỗ trợ “Selfie Master” và hơn 800 bối cảnh chụp phân tích tự động bằng AI. 

Oppo R17 cũng được ứng dụng công nghệ sạc nhanh VOOC, pin dung lượng 3.500 mAh. Mẫu smartphone này chạy hệ điều hành Color OS 5.2 vốn được phát triển trên nền Android 8.1.

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.