SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

'Ông trùm' Ads Facebook Vũ Hải Bằng: Quảng cáo trên Facebook là tất yếu cho sự phát triển

07:38, 27/01/2021
(SHTT) - Được đánh giá là người có tâm, có tầm trong làng quảng cáo Ads Facebook, Vũ Hải Bằng nhận định: "Để tăng trưởng, phát triển ổn định, hoạt động truyền thông và quảng cáo trên mạng xã hội Facebook là tất yếu trong hoàn cảnh mọi giao dich mua bán đều diễn ra online".

Bén duyên với lĩnh vực digital marketing từ giữa năm 2016, vậy mà chỉ sau 5 năm phát triển thần tốc, chàng trai Vũ Hải Bằng đã được đông đảo các cá nhân và chủ doanh nghiệp đánh giá là người có tâm, có tầm trong làng quảng cáo (Ads Facebook).

vu hai bang

 

Chia sẻ về công việc của mình, Vũ Hải Bằng cho hay: “Công việc mà tôi đang theo đuổi không chỉ là công cụ nuôi sống bản thân và gia đình, mà đó còn là niềm vui, niềm đam mê và là sự đánh đổi!”.

Để khởi nghiệp và theo đuổi công việc đầy ý nghĩa này, ít ai biết rằng chàng trai Vũ Hải Bằng ngày ấy đã là cử nhân của trường Y dược Pasteur và trường đại học Lao động Xã hội. “Một bên là mong muốn của mẹ cha và gia đình – Bên còn lại là ân tình, là được sự tín nhiệm của cộng đồng người kinh doanh online", Vũ Hải Bằng cho hay.

vu hai bang 1

 

Được biết, trong suốt thời gian làm việc, Vũ Hải Bằng đã cộng tác, hợp tác với rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ, nổi bật phải kể đến như: Diệu Tướng Am – Nghệ thuật Phật giáo, Phật giáo Quốc Tế ISALA, Bảo hiểm Dai-ichi, Chuỗi cửa hàng JapanShop, Trường ngoại ngữ Master IELTS, Trung tâm đào tạo bóng đá Blue Sky,…

Là một người có kinh nghiệm trong nghề, Vũ Hải Bằng đã có nhận định về sự phát triển của Facebook: “Facebook là một mạng xã hội lớn, ‘top 1’ về tổng số người truy cập, chia sẻ và kết nối hàng ngày. Theo quan điểm chủ quan của tôi, trong thời đại 4.0 hiện nay, để tăng trưởng, phát triển ổn định, hoạt động truyền thông và quảng cáo trên mạng xã hội Facebook là tất yếu trong hoàn cảnh mọi giao dich mua bán đều diễn ra online".

vu hai bang 2

 

Yêu công việc digital marketing nói chung, Ads Facebook nói riêng, nhà quảng cáo Vũ Hải Bằng phát triển công việc không nhờ vào số đông, trái lại, những khách hàng mới của anh đa phần đều do khách hàng cũ tín nhiệm giới thiệu. Đó chính là minh chứng cho 'cái tâm, cái tầm' của anh trong nghề.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Qualcomm cho biết sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào chip Snapdragon 7+ Gen3. Con chip này sẽ được lắp đặt trên các thiết bị điện thoại thông minh và cung cấp khả năng xử lý tác vụ mượt mà hơn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Google đã cho ra mắt Developer Preview 2 của Android 15 vào hôm nay. Sự kiện này cho phép các nhà phát triển và người dùng có cái nhìn chi tiết hơn về phiên bản Android 15 Beta có thể sẽ ra mắt trong tháng tới.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nhóm các chuyên gia y học đang cho phát triển công cụ AI mới, có khả năng dự đoán nguy cơ mắc biến chứng của bệnh nhân sau phẫu thuật và xạ trị.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Trung Quốc đã cung cấp cái nhìn toàn cảnh về quá trình lão hóa ở người, đặc biệt là vai trò và tác động của PAPPA.
Liên kết hữu ích