SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ông Tơ bà Nguyệt se duyên: 3 cặp đôi con giáp cứ lấy nhau thì tiền bạc "nối đuôi" nhau chạy vào ví

01:30, 28/05/2020
Trong số 12 con giáp, có 3 cặp đôi sau nếu lấy được nhau sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, con cái đủ đầy, công danh sự nghiệp rạng rỡ, tài lộc, phú quý suốt cuộc đời.

Trong số 12 con giáp, có 3 cặp đôi sau nếu lấy được nhau sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, con cái đủ đầy, công danh sự nghiệp rạng rỡ, tài lộc, phú quý suốt cuộc đời.

Tuổi Tỵ – tuổi Dậu

Cặp đôi Tỵ – Dậu rất thích hợp làm bạn đời của nhau. Đặc điểm của người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân.

Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn. Khi cặp đôi này ở bên nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn – tình yêu – tình cảm vợ chồng.

Tuổi Tý và tuổi Tuất

Người tuổi Tuất và người tuổi Tý có thể được coi là “Tuất Nã Hao Tí”, tuy hai con giáp này khắc khẩu nhưng tình cảm lại rất bền chặt có thể nói “càng cãi nhau lại càng yêu nhau”.

Hơn nữa do cục diện giữa hai con giáp này là “Thủy Thổ Tương Khắc” tuy đến lúc già mới bớt khắc khẩu nhưng tiền bạc thì không bao giờ thiếu thốn.

Tuổi Dần và Tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ. Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.