SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ông Park công bố danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị AFF Cup

23:08, 20/11/2021
(SHTT) - Danh sách các cầu thủ Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2021 tại Singapore.

Ngày mai (20/11), ĐTQG  Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Cup đã giành được cách đây ba năm. Theo đó, nhằm tạo điều kiện thích nghi thời tiết và khâu di chuyển cho thầy trò HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chọn Vũng Tàu trở thành địa điểm tập huấn của toàn đội.

Cụ thể, khu vực thuộc Đông Nam Bộ này đảm bảo đầy đủ các yếu tố phù hợp về thời tiết (tương tự Singapore) và điều kiện sân bãi chất lượng cao phục vụ cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang-seo.

Quang Hải tiếp tục là trụ cột của ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2021

Về lực lượng, ĐTQG Việt Nam vẫn giữ nguyên 26 gương mặt vừa tham dự trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, bên cạnh bổ sung 7 tuyển thủ U23 gồm: Văn Đạt, Văn Đô, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Hoàng Anh và Thanh Minh.

Trong bối cảnh các hoạt động bóng đá trong nước đều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thì số lượng cầu thủ HLV Park Hang-seo đang có trong tay cũng là những cầu thủ đang có thể lực, phong độ tốt nhất để đáp ứng với yêu cầu về chuyên môn của đội tuyển.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ tập luyện tại Vũng Tàu cho đến ngày 1/12 sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2021. Trước ngày lên đường, ông Park sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Danh sách 33 cầu thủ ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2021

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.