SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ông chủ hãng thời trang Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu

19:12, 07/04/2018
(SHTT) - Ông chủ hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu với khối tài sản ước khoảng gần 71 tỷ USD.

Tỷ phú Bernard Arnault – ông chủ hãng thời trang Louis Vuitton đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng người giàu nhất châu Âu, theo Bloomberg.

Theo bảng xếp hạng "Bloomberg Billionaires Index", Arnault đã vượt mặt người sáng lập và cựu chủ tịch Inditex, tỷ phú người Tây Ban Nha Amancio Ortega. Bloomberg ước tính tài sản của tỷ phú Pháp là 70,7 tỷ USD.

ty phu

tÔng chủ hãng thời trang Louis Vuitton trở thành người giàu nhất châu Âu.

Với khối tài sản này, tỷ phú Armault xếp vị trí thứ trong bảng xếp hạng người giàu nhất hành tinh. Đứng đầu bảng xếp hạng này vẫn là tỷ phú Jeff Bezos – ông chủ Amazon với khối tài sản 115 tỷ USD.

Louis Vuitton là thương hiện thời trang Pháp, được thành lập năm 1854. Louvis nổi tiếng chuyên sản xuất hàng xa xỉ đặc biệt là va li, túi xách, quần áo thời trang và phụ kiện.

 

Khuê Minh (T/h)

Tin khác

Thương hiệu 6 ngày trước
(SHTT) - Bài thơ “Đất nước mạnh giàu” được Doanh nhân, Kỷ lục gia, Tiến sĩ Danh dự Trần Văn Mười sáng tác vào ngày đầu năm mới 2024. Đây là tác phẩm khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, tạo động lực để đất nước ngày càng phát triển trên nhiều lĩnh vực.
Thương hiệu 1 tuần trước
(SHTT) - Mark Cuban dự đoán tỷ phú ‘nghìn tỷ USD’ đầu tiên trên thế giới sẽ là người có thể “làm chủ trí tuệ nhân tạo” và áp dụng công nghệ này theo những cách hoàn toàn mới.
Thương hiệu 3 tuần trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 1 tháng trước
(SHTT) - Elon Musk, trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Don Lemon mới đây, đã thừa nhận sử dụng ketamin. Tuy nhiên, CEO của Tesla khẳng định việc sử dụng được tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhằm mục đích điều trị bệnh lý và đây là hành động hoàn toàn vì lợi ích của các nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 tháng trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Liên kết hữu ích