SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Ông chủ Burger King sẽ mua lại Popeyes?

14:30, 14/02/2017
(SHTT) - Theo nhiều thực khách, tập đoàn Restaurant Brands International đang có ý định mua lại chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Popeyes. Trước tin đồn này, giá cổ phiếu của Popeyes đã tăng mạnh.

Tập đoàn Restaurant Brands International là một trong những “ông lớn” có giá cổ phiếu đắt nhất hành tinh. Hiện tại, các chỉ số QSR và PLKI của doanh nghiệp này đang tăng dần đều. Đây là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh Burger King và Tim Horton. Theo nhiều nguồn tin, tập đoàn này đang tiếp cận Popeyes Louisiana Kitchen với ý định mua lại chuỗi nhà hàng này.

thuc an nhanh

 Ông chủ Burger King sẽ mua lại Popeye?

Restaurant Brands sẽ đánh cược bằng 2 cơ sở ở Oakville và Ontario cho sự thỏa thuận. Doanh nghiệp này có thể sử dụng tầm vóc quốc tế của mình để giới thiệu 2 chuỗi nhà hàng của Popeyes ở Atlanta và Georgia – nổi tiếng với món gà chiên và bánh quy bơ mang phong cách Louisiana.

RBI và Popeyes vẫn chưa thỏa thuận về giá cả. Cũng chưa biết các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục hay không, hoặc cũng có thể sẽ không có bất kỳ thỏa thuận nào. Restaurant Brands cũng đang xem xét việc mua lại các công ty khác.

Thực hư sự việc này vẫn chưa được xác định vì vấn đề bảo mật. Cho đến nay, Popeyes và Restaurant Brands vẫn chưa lên tiếng.

Trước tin đồn này, chỉ số chứng khoán của Popeye đã tăng mạnh. Tính đến 15h20 theo giờ địa phương (Mỹ), giá cổ phiếu đã tăng khoảng 10,6%, lên $73.01.

Phạm Thiện

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.