SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ông Cao Thắng đẩy xe bệnh viện, "hộ tống" Đông Nhi vào phòng sinh con gái đầu lòng

09:45, 26/10/2020
Nữ ca sĩ dự sinh vào ngày cuối tháng 10 nhưng có vẻ như cô có dấu hiệu sớm hơn dự định nên hôm nay đã đến bệnh viện.

Những ngày qua, các thông tin liên quan đến việc Đông Nhi mang thai con gái đầu lòng đều được khán giả chú ý. Cả hai lên rất nhiều kế hoạch cho em bé, thực hiện các vlog và bộ ảnh bầu rất "xịn sò".

Như lời chia sẻ của cặp đôi thì cô dự sinh vào ngày 29/10 sắp tới nhưng hôm nay nữ ca sĩ và gia đình đã vào bệnh viện. Dường như người đẹp có dấu hiệu chuyển dạ sớm.

Vài ngày trước cô đã tung bộ ảnh bầu cực quyến rũ trong dịp sinh nhật tuổi 32. (Ảnh: FBNV)

Ông Cao Thắng đưa vợ đến bệnh viện

Mới đây nhất, các fan của cặp đôi đã chia sẻ loạt khung ảnh cả hai tại cơ sở y tế. Theo đó, giọng ca Xin lỗi anh quá phiền đã được chồng đẩy xe của bệnh viện để đưa cô vào phòng sinh, anh cùng với người thân di chuyển tới lui để thực hiện các thủ tục. 

Đây là thời khắc trọng đại nên nam ca sĩ không thể vắng mặt. Đông Nhi cũng đã được thay trang phục của bệnh viện và lựa chọn phương pháp sinh thường. Ông Cao Thắng hộ tống vợ từng ly từng tí và mong chờ chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa nhất.

Nữ ca sĩ sẽ sinh con ở một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. (Ảnh: FC Nhi Thắng)

Cả hai đều mang khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe. (Ảnh: FC Nhi Thắng)

Họ chọn dịch vụ sinh tốt nhất ở đây và được sự giúp đỡ của các y tá. (Ảnh: FC Nhi Thắng)

Ông Cao Thắng luôn túc trực bên Đông Nhi. (Ảnh: FC Nhi Thắng)

Đông Nhi còn ăn khuya trước giờ đến phòng sinh

Hai vợ chồng đến bệnh viện vào lúc sáng sớm và đêm hôm trước nữ ca sĩ còn muốn được ăn xôi. Theo đó, anh chồng "soái ca" đã nhanh chóng đưa vợ đi mua thức ăn theo ý cô mong muốn khiến Đông Nhi cảm thấy rất hạnh phúc. Cô kể: "Thương anh chồng mình quá, vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi, chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây".

Ông Cao Thắng đứng đợi để mua được phần thức ăn cho vợ thưởng thức trước khi hạ sinh con gái. (Ảnh: FBNV)

Được biết, nữ ca sĩ sẽ "vỡ chum" cũng trong ngày hôm nay. Các fan đang mong chờ được đón thông tin chính thức về công chúa đáng yêu sẽ ra đời. Đây chắc chắn là một nhóc tì được "săn đón" nhất nhì Vbiz.

 
http://yan.thethaovanhoa.vn/dong-nhi-den-benh-vien-chuan-bi-ha-sinh-con-gai-dau-long-246614.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.