SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Motorola ra mắt siêu phẩm One Fusion Plus với nhiều công nghệ chụp ảnh ấn tượng

10:18, 13/06/2020
(SHTT) - Sau nhiều úp mở về việc ra mắt thế hệ smartphone tiếp theo, Motorola mới đây đã chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm One Fusion Plus với camera độc đáo ở mức giá chưa tới 8 triệu đồng.

Motorola là một công ty viễn thông đa quốc gia có nguồn gốc từ nước Mỹ, sau nhiều năm phát triển hãng đã đạt được không ít thành công trong lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh. Hiện tại, sau khi được mua lại, Motorola chính thức về chung nhà với ông lớn thương hiệu Lenovo của Trung Quốc.

Fusion

Motorola chính thức về chung nhà với ông lớn thương hiệu Lenovo 

Tuy đã được sát nhập, nhưng sản phẩm của Motorola vẫn giữ được nét cá tính, sự đột phá và chất lượng của riêng mình. Đồng thời các nhà sản xuất cũng biết nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng để thu hút thật nhiều khách hàng. Sản phẩm mới nhất One Fusion Plus chính là minh chứng rõ nét cho việc Motorola luôn đi đầu bằng sự sáng tạo, và đi vào lòng khách hàng bằng cách nắm bắt hai điều họ quan tâm ở một chiếc smartphone: giá cả và chất lượng camera.

Chiếc điện thoại One Fusion Plus có vẻ ngoài ấn tượng và thu hút bởi chiếc camera mới lạ. Máy sẽ có camera trước 8MP được thiết kế thò thụt. Chỉ cần nhấn nút camera sẽ được nâng lên, giúp người dùng có được những tấm selfile đẹp mà không mất nhiều thời gian.

Fusion 1

Thiết kế camera trước thò thụt ấn tượng 

Mặt sau Motorola One Fusion Plus được trang bị hệ thống 4 camera xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên cùng bên trái. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 64MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 với góc nhìn 115 độ, camera macro 5MP f/2.4 và cảm biến chiều sâu 2MP f/2.4.

Fusion 2

 Cụm camera sau thiết kế gọn gàng thẳng hàng

Motorola One Fusion Plus sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải Full HD Plus, hỗ trợ HDR10. Ở bên trong, máy sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 730 của Qualcomm, kết hợp với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ, có thể mở rộng lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Cùng so sánh Motorola One Fusion Plus với các dòng điện thoại ở chung phân khúc trên thị trường, có thể dễ dàng nhận thấy Google Pixel 3a có giá cao hơn khoảng 60 đô la, nhưng màn hình nhỏ hơn chỉ ở mức 5,6 inch. Google Pixel 3a được trang bị Snapdragon 670 cũng thấp hơn so với Snapdragon 730 trong Motorola One Fusion Plus.

Fusion  3

Motorola tự tin sản phẩm mới sẽ sánh vai cùng các đối thủ lớn 

Chiếc điện thoại có màn hình bằng với One Fusion Plus: Samsung Galaxy A51 có RAM nhỏ hơn 2GB nhưng camera trước có độ phân giải cao gấp đôi sản phẩm của Motorola.

Hiện Motorola One Fusion Plus đang được bán trên trang web chính thức của nhà sản xuất và trên thị trường châu Âu với giá € 300 vào cuối tháng 6 với hai phiên bản Moonlight White và Twilight Blue. 

Các thông tin về ngày mở bán tại các thị trường khác hiện vẫn chưa được các nhà sản xuất tiết lộ.

Hân Lê

Tin khác

Khoa học Công nghệ 50 phút trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 51 phút trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.