SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

ODD JOB - Ứng dụng kết nối khách hàng và thợ dịch vụ

16:02, 05/05/2021
(SHTT) - ODD JOB là chợ dịch vụ cung cấp giải pháp giúp thợ và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau kết nối dễ dàng hơn để giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống thường ngày.

Trong cuộc sống hàng ngày, luôn phát sinh nhiều vấn đề như: hư hỏng điện nước, tìm người giúp việc hay vận chuyển nhà, văn phòng,… phần lớn chúng ta không đủ thời gian hoặc thiếu các thiết bị để tự mình giải quyết vấn đề và nhiều người cũng không có thời gian để tìm kiếm cũng như xác nhận độ uy tín của người Thợ.

Thậm chí nhiều Khách Hàng còn gặp những “Thợ xấu”, ép giá hoặc kéo dài thời gian để kiếm thêm tiền từ phía khách hàng. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một người Thợ phù hợp là rất mất thời gian và tốn nhiều công sức. Điều đó làm nhiều người cảm thấy khó khăn mỗi khi gặp vấn đề cần đến Thợ để giải quyết.

Theo đó, Ứng dụng Chợ dịch vụ ODD JOB ra đời cung cấp giải pháp tìm Thợ khác biệt với các ứng dụng tìm Thợ đang có mặt trên thị trường giúp Kết nối Thợ và Khách Hàng trong nhiều lĩnh vực dịch vụ. Với đặc điểm là hoạt động theo mô hình sàn thương mại điện tử, ODD JOB đóng vai trò là cầu nối cho Thợ và Khách Hàng tìm kiếm nhau được dễ dàng hơn.

1

 

Đối với Khách Hàng, ODD JOB như một công cụ tìm kiếm Thợ nhanh chóng, thông tin tập trung, dễ so sánh hơn là tìm kiếm rải rác ở các công cụ khác hay hỏi bạn bè, người quen. Đặc biệt, với các chức năng hỗ trợ tìm kiếm Thợ theo vị trí ở gần; thông tin Thợ và dịch vụ được trình bày rõ ràng, thống nhất. ODD JOB cũng không tham gia vào việc tạo báo giá hoặc liên hệ giữa Thợ và Khách Hàng nên người dùng có thể hoàn toàn chủ động nhận báo giá, chat và quản lý lịch hẹn trực tiếp với nhau một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.

hinh anh 2

 

Ngoài ra, các công ty, cá nhân cung cấp dịch vụ có thể tự do đăng tải thông tin dịch vụ, bảng giá cũng như trực tiếp liên hệ thương lượng với Khách Hàng mà không bị ràng buộc bởi ODD JOB. Cũng tương tự như các trang thương mại điện tử mua sắm, các đánh giá của người sử dụng dịch vụ cũng được công khai minh bạch, giúp Khách Hàng dễ dàng nhận biết được chất lượng Thợ và qua đó, Thợ cũng được ghi nhận thành quả lao động của mình.

hinh anh 3

 

Bên cạnh đó, Khách Hàng có thể sử dụng ứng dụng ODD JOB để tìm Thợ trong nhiều lĩnh vực từ sửa chữa đến vận chuyển, dọn dẹp vệ sinh, thậm chí là làm đẹp tại nhà. Các dịch vụ mà ODD JOB đang có sẽ tùy thuộc vào sự đa dạng phong phú ngành nghề của các Thợ đã tham gia vào ứng dụng. Trong quá trình phát triển ODD JOB, số ngành nghề sẽ được cập nhật mới liên tục cho phù hợp với xu hướng cũng như nhu cầu của Khách Hàng.

Hiện tại, ODD JOB đang được triển khai chủ yếu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và sẽ mở rộng quy mô đến các tỉnh thành lớn khác trong tương lai. Số lượng Thợ trên ứng dụng ODD JOB đã có hơn 1000 Thợ với đủ các ngành nghề khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng và con số này đang tăng lên mỗi ngày. Với mong muốn được góp phần vào công cuộc thúc đẩy nền kinh tế số, xã hội số, hướng tới phát triển bền vững; ODD JOB hy vọng sẽ là một phần giúp khai thác tối đa tiềm năng, mở ra một hướng đi mới cho thị trường dịch vụ Việt Nam.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH ODD JOB

Phòng CSKH và vận hành: Toà Nhà Millennium Masteri, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 028 3535 4030

https://oddjob.vn/

Tin khác

Kinh tế 21 phút trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 21 phút trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.