SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ốc Thanh Vân xót xa trước tin HS qua đời vì cây phượng đổ: "Em đi học mà, sao mãi không về nữa!"

03:00, 27/05/2020
Ốc Thanh Vân xót xa khi đọc tin HS qua đời vì bị cây phượng đổ, vẫn chưa kịp nhìn mặt em gái.

Ốc Thanh Vân xót xa khi đọc tin HS qua đời vì bị cây phượng đổ, vẫn chưa kịp nhìn mặt em gái.

Thông tin gốc phượng lâu năm tại một trường THCS tại thành phố Hồ Chí Minh bật gốc đè 1 nam học sinh lớp 6 tử vong cùng nhiều học sinh khác bị thương trong ngày đầu tuần khiến nhiều người đau lòng.

- Ảnh: Hiện trường cây phượng đổ đè lên các em học sinh tại một trường THCS tại thành phố Hồ Chí Minh
 

Hiện tại, gia đình nam học sinh xấu số đang tiến hành tang lễ tại nhà riêng, các học sinh khác đang điều trị tích cực tại bệnh viện. Sau khi thông tin sự việc xuất hiện trên truyền thông, rất nhiều lời bình luận gửi lời động viên đến gia đình nam học sinh tử nạn được chia sẻ.

- Ảnh: Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân chia buồn cùng gia đình nạn nhân (ảnh: TTBC)

Mới đây, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân xót xa đăng tải dòng trạng thái nghẹn ngào trên mạng xã hội sau khi đọc thông tin về vụ việc. Bà mẹ 3 con quặng lòng viết: "Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai. Sao thấy đau thế này! Sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa".

- Ảnh: Dòng trạng thái được Ốc Thanh Vân chia sẻ trên mạng xã hội

Phía dưới dòng trạng thái xót xa của Ốc Thanh Vân, nhiều khán giả bày tỏ đồng cảm với suy nghĩ của nữ diễn viên. Thông tin về vụ việc tạo nên nỗi bất an cho nhiều phụ huynh khi nguy hiểm có thể rình rập con trẻ bất cứ lúc nào.

Theo thông tin đăng tải trên truyền thông mẹ của em K vừa mới sinh con được 3 ngày nên sức khỏe rất yếu, cô phải trở về nhà bằng băng ca để nhìn mặt con lần cuối. Nhìn hình ảnh này ai cũng quặn lòng đau xót.

- Ảnh: Quặn lòng trước hình ảnh người mẹ vừa sinh em bé 3 ngày đã phải về nhìn mặt con trai lớn lần cuối

Nhiều khán giả xót xa khi biết được hoàn cảnh của nam học sinh xấu số thiệt mạng trong tai nạn cây phượng đổ trong sân trường. Có lẽ ba mẹ em sẽ cần nhiều thời gian và nghị lực để vượt qua nỗi đau mất mát to lớn này. Em gái của em sẽ chỉ biết về anh trai qua những câu chuyện kể. Thật xót xa và đau thương. Mong rằng em sẽ thanh thản khi trở về với đất mẹ thương yêu.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.