SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Ô tô cuối năm: Mitsubishi, Isuzu hạ giá cả trăm triệu… xe sang BMW giảm hơn nửa tỷ

11:12, 25/01/2018
(SHTT) - Cuộc đua giảm giá ô tô để cạnh tranh đang lên "cơn sốt" vào những ngày cận Tết. Ngoài Mitsubishi, Isuzu, Nissan...các mẫu xe sang như BMW cũng giảm giá tới hơn nửa tỷ.

Mitsubishi: Giảm 200 triệu đồng

Kể từ tháng 1/2018, mẫu crossover 5+2 Mitsubishi Outlander đã được hãng xe Nhật Bản chuyển sang lắp ráp tại Việt Nam. So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc, giá bán của Mitsubishi Outlander bản lắp ráp trong nước giảm tới 200 triệu đồng.

xe1

Cuộc đua xe giảm giá cuối năm: Mitsubishi giảm 200 triệu đồng . Ảnh Zing

Với phiên bản 2.0 CVT hiện có giá bán 808 triệu đồng, thấp hơn bản nhập khẩu 167 triệu đồng. Các phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium giá từ 942 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng, giảm lần lượt là 181 triệu đồng và 175 triệu đồng so với bản nhập. 

Với bảng giá mà Mitsubishi Việt Nam công bố, Mitsubishi Outlander trở thành mẫu xe có giá bán thấp nhất trong phân khúc crossover 5+2 tại Việt hiện nay.

Isuzu giảm mạnh tay: 114 triệu đồng

Ngoài Mitsubishi, Isuzu cũng giảm mạnh tay phiên bản Mu –X (bản một cầu) 114 triệu đồng, kéo giá bán lẻ xuống chỉ còn 785 triệu đồng. Phiên bản mu-X số tự động giảm 110 triệu đồng đẩy giá bán còn 850 triệu đồng.

xe2

 Isuzu giảm mạnh tay: 114 triệu đồng

Là mẫu xe chưa bao giờ ăn khách tại Việt Nam, bởi lẽ doanh số của mẫu xe này khá ì ạch. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong tháng 12/2017, doanh số bán xe của mu-X là 56 chiếc. Tổng 12 tháng  là 557 chiếc, trung bình mỗi tháng bán được hơn 50 chiếc.

Hãng Nissan cũng vừa giảm 200 triệu đồng cho mẫu sedan cỡ D nhập khẩu từ Mỹ là Nissan Teana SL. Ngoài ra, nhiều mẫu xe khác của hãng xe Nhật này như  Sunny, X-Trail, Navara, Juke... cũng nhận được ưu đãi "khủng", trong đó có mẫu xe được giảm tới 127 triệu đồng.

Xe sang BMW: Giảm hơn nửa tỷ

xe

Xe sang BMW: Giảm hơn nửa tỷ 

Ở phân khúc dòng xe sang, cuộc đua giảm giá cũng khá khốc liệt. Đơn cử, nhà phân phố xe sang BMW Trường Hải cũng vừa công bố giảm tới 600 triệu đối với thương hiệu xe BMW. Ngoài ra có hơn chục mẫu ô tô được đơn vị này giảm giá từ 99 triệu đồng -589 triệu đồng.

M.K (T/h)

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.