SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nước uống hồng sâm trẻ em Dr.Long Leg Vita Red Ginseng – Giải pháp vàng giúp tăng sức đề kháng và phát triển

07:07, 16/01/2022
(SHTT) - Với mong muốn mang tới cho các gia đình giải pháp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ em trong mùa dịch, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm DSB Việt Nam đã cung cấp tới thị trường sản phẩm Dr.Long Leg Vita Red Ginseng – Hồng sâm trẻ em Vita dạng nước.

Xây dựng sức đề kháng vững vàng trong những năm tháng đầu đời có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh và thời tiết bước vào giai đoạn giao mùa thay đổi thất thường, sức khỏe của trẻ sẽ bị ảnh hưởng nếu không có sức đề kháng tốt. Hơn nữa, ở Giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi là lúc trẻ bắt đầu đi học, bước vào môi trường mới và phải hoạt động tư duy, sử dụng trí nhớ nhiều hơn. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong tương lai của trẻ, vì vậy cha mẹ cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong giai đoạn này…

Nước uống hồng sâm Daycell Dr Long Leg Vita có chứa tới 60% tinh chất từ Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi nguyên chất lên men. Đây là loại nhân sâm được đánh giá có chất lượng vượt trội bởi hàm lượng lớn Ginsenoside hay còn gọi là Saponi. Và khi sử dụng hồng sâm 6 năm tuổi thì tỉ lệ hấp thu Saponin vào cơ thể sẽ cao nhất. Từ đó giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hiệu quả trong việc cải thiện tuần hoàn máu.

g1

 

Bên cạnh thành phần chính là hồng sâm nguyên chất lên men thì còn một số thành phần dưỡng chất quý khác phải nhắc tới chính là chiết xuất từ Cam thảo, Quế, Bạch thược, Bạch truật, Cần núi, Sinh địa, Phục linh, Nhung hươu, Sơn chi tử, nho đỏ cô đặc (Chile), sevenberry cô đặc, gôm xanthan, vitamin C, vitamin B1, canxi,…

Với các thành phần trên thì Nước uống hồng sâm Daycell Dr Long Leg Vita có các công dụng như: Kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng, phòng chống các bệnh hô hấp thông thường như ho, sổ mũi, hắt hơi...đặc biệt trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch của các bé sau 12 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, Hồng sâm còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung kháng thể tốt, chống táo bón từ đó giúp giúp trẻ ngủ ngon giấc hơn.

Ngoài ra sử dụng nước hồng sâm đều đặn hàng ngày sẽ giúp tăng cường trí nhớ, kích thích sự phát triển não bộ cho trẻ. Đây được xem là một trong những bí quyết hữu hiệu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

g2

 

Nước uống hồng sâm trẻ em Dr.Long Leg Vita Red Ginseng ;à sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại

Để có thành phẩm nước hồng sâm giữ nguyên vẹn dưỡng chất quý ở mức tối đa, công ty Dược Mỹ phẩm Daycell Korea đã sản xuất Nước uống hồng sâm trẻ em Dr.Long Leg Vita Red Ginseng theo quy trình nghiêm ngặt và được kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trước tiên là quá trình thu hoạch và tuyển chọn hồng sâm, những củ nhân sâm tươi sau khi được thu hoạch từ trang trại nhân sâm sẽ được chuyển qua công đoạn làm sạch lớp đất cát cùng lớp vỏ chết bên ngoài. Sau đó, các củ sâm này được đem rửa sạch, hấp ở nhiệt độ thấp. Sau khi hồng sâm được chiết xuất ra nước thành phẩm. Người ta đóng gói chúng thành từng gói dạng que.

g3

 

Nước hồng sâm Vita được đóng gói thành các hộp nhỏ có 10 gói và tổng có 30 gói nhỏ/hộp. Việc đóng gói dạng que gói vô cùng tiện lợi giúp các mẹ có thể chăm sóc con dễ dàng hơn mà không cần tốn thời gian, công sức pha chế hay đong đếm khối lượng.

Sản phẩm nước uống hồng sâm trẻ em Vita – Dược Mỹ phẩm Daycell Korea – được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH XNK Dược mỹ phẩm DSB Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm của Dược Mỹ phẩm Daycell

g4

 

g5

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm DSB Việt Nam

Địa chỉ: số 60A - 78 đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Website: dsb.com.vn

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 20 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.