SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nước mắm truyền thống Ba Lạt: Đem tinh hoa biển cả đến với mọi nhà

14:44, 31/05/2023
(SHTT) - Huyện Hải Hậu (Nam Định) là vùng quê miền biển nổi tiếng với các sản phẩm nước mắm nổi tiếng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Nước mắm truyền thống của Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Ba Lạt - một sản phẩm đặc sản truyền thống được công nhận sản phẩm đạt chuẩn OCOP tiêu biểu của tỉnh.
m1

 

Nước mắm Ba Lạt, sản phẩm nước mắm nguyên chất từ cá cơm tươi và muối sạch  kết hợp với phương pháp muối chượp truyền thống là nước mắm có vị ngọt đậm, dậy mùi thơm của cá. Với vị trí địa lý thuận lợi trên bến, dưới thuyền, sau khi hải sản đánh bắt được chuyển lên bờ, thuận mua vừa bán là người làm nghề chế biến đã có thể bắt tay vào phân loại, rồi muối chượp. Chính ưu thế này đã tạo ra chất lượng nước mắm truyền thống Ba Lạt với vị ngọt đậm đà và thơm ngon.

m2

Quy trình sản xuất Nước mắm truyền thống Ba Lạt 

Lấy tiêu chí “Chất lượng – An Toàn – Uy tín” làm hướng phát triển, nước mắm Ba Lạt luôn tuân thủ tuyệt đối từng quy trình chế biến sản phẩm từ khâu chọn cá, ủ muối đến thời gian phơi nắng và khuấy đảo nguyên liệu hằng ngày. Cách ủ chượp mắm hoàn toàn thủ công, nguyên liệu tự nhiên không chất tạo màu trải qua khoảng thời gian ủ ròng rã là 12 tháng, những giọt nước mắm đầu tiên ra đời có màu đậm, trong, có mùi nhẹ rất riêng.

m3

 

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm gia vị sạch đến khách hàng, phát triển thị trường sản phẩm trong và ngoài nước, Ba Lạt luôn trú trọng vào việc đổi mới, ứng dụng công nghệ, khoa học kĩ thuật  vào sản xuất, quản lý chất lượng hướng tới hoàn thiện sản phẩm ở mức cao nhất.

Ngoài sản phẩm nước mắm truyền thông, Ba Lạt còn phát triển nhiều dòng gia vị thực phẩm từ mắm: Cá khô, Tôm khô, Mắm tôm, mắm tép…với mùi thơm dịu, vị ngọt thanh, hoàn toàn tự nhiên.

m4

Các sản phẩm Công ty CP Ba Lạt 

Các sản phẩm Nước mắm truyền thống Ba Lạt được tin dùng tại các đại lý hệ thông phân phối sản phẩm thực phẩm sạch trên toàn quốc. Công ty Ba Lạt luôn có chính sách hỗ trợ kịp thời cho các Đại lý và NPP để đảm bảo sản phẩm an toàn – chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

m6

Sản phẩm Nước mắm Ba Lạt – chương trình TVShopping kênh VTC6 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BA LẠT

Văn phòng: Số 241, khu 3, TT Yên Định, Hải Hậu, Nam Định

Cơ sở SX: Xuân Đài, Hải Hòa, Hải Hậu, Nam Định

Địa chỉ Kho: Xóm 3, Hải Phương, Hải Hậu, Nam Định

https://balatfood.com/

Tin khác

Thương hiệu 56 phút trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.