SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nước lau sàn hữu cơ Coco Clean: Sự lựa chọn cho sức khỏe của gia đình

11:19, 03/11/2021
(SHTT) - Với tiêu chí đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiên Phú Việt Nam đã ra mắt sản phẩm nước lau sàn hữu cơ Coco Clean giúp mang đến không gian sống sạch sẽ, thơm mát, thân thiện với sức khỏe cho mỗi gia đình

Coco Clean là dòng sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên uy tín và an toàn. Nước lau sàn hữu cơ Coco Clean có khả năng làm sạch vết bẩn, khử mùi hiệu quả không kém các loại nước lau sàn thông thường.

Đặc biệt, sản phẩm không có thành phần gây hại cho người sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường. Sản phẩm nước lau sàn Coco Clean với sự kết hợp hiệp đồng của Tinh chất trà xanh : chống oxy hóa mạnh, chống lại vi khuẩn gây mùi hôi, tanh và Tinh chất trầu không: có khả năng ức chế nhiều vi khuẩn như tụ cầu, phế cầu, liên cầu, trực khuẩn lỵ, Ecoli, trực khuẩn mủ xanh,…và có tác dụng kháng nấm mạnh đối với nhiều chủng nấm.

Coco Clean  1

 

Coco Clean còn sở hữu nhiều thành phần như: Muối biển giúp sát khuẩn, khử hôi nhớt, Acid lactic có khả năng hạn chế vi khuẩn hiếu khí phát triển, Tinh chất sả: kháng nấm, kháng khuẩn. Với tất cả những thành phần này.

Sản phẩm Coco Clean sẽ giúp nền nhà chúng ta khô ráo nhanh chóng, kể cả là chất liệu sàn gạch hay sàn gỗ, cùng hương chanh sả có tác dụng đuổi muỗi côn trùng, đồng thời bảo vệ sức khỏe.

Kết hợp với những thành phần lành tính như nước tinh khiết, cồn,... có tác dụng làm bay hơi, khử mùi hiệu quả, đem lại cho ngôi nhà một mùi hương rất thoải mái, thư giãn. Chính vì thế mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nước lau sàn Coco Clean cho trường học , bệnh viện , tòa nhà , nhà máy, xí nghiệp , cơ quan , công sở , nhà hàng , khách sạn, đảm bảo an toàn lại rất thông thoáng, sạch sẽ.

Coco Clean

 

Ngoài ra thì thương hiệu Coco Clean còn cung cấp các sản phẩm Nước rửa bát Coco Clean hương táo, nước giặt hữu cơ Coco Clean, và xịt tay kháng khuẩn đa năng, bộ sản phẩm chăm sóc gia đình bạn.

Các sản phẩm của Thương hiệu Coco Clean được sản xuất  trên  dây chuyển hiện đại Công nghệ Đức, chất lượng đạt ISO 9001:2015. Đồng thời được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định an toàn cho sức  khoẻ người sử dụng.

Đặc biệt Coco Clean là một trong những sản phẩm hữu ích, an toàn được Đài Truyền hình Kĩ thuật số VTC lựa chọn phát trên chương trình TV Shopping-kênh VTC6 để giới thiệu, phổ biến rộng rãi hơn đến người tiêu dùng cả nước.

Coco Clean 2

 

Khách hàng có nhu cầu đặt mua hoặc tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ qua:

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiên Phú Việt Nam

Hotline: 0976866655 hoặc 0356938883

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.