SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nước cam ép Lavina Fresh 100% tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe

16:22, 29/11/2021
(SHTT) - Từ những trái cam vàng tươi ngon ở vùng đất Lam Sơn, Lavina Food đã cho ra đời sản phẩm Nước cam ép Lavina Fresh. Với vị ngon nguyên chất, mát lành cùng hàng ngàn tép cam tươi chín mọng giàu dưỡng chất, nước cam ép Lavina Fresh cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Công dụng bất ngờ từ nước cam ép

lavina

 Sản phẩm Nước cam ép Lavina Fresh 100% tự nhiên của Lavina Food. 

Nước cam ép không chỉ là thức uống thơm ngon được nhiều người yêu thích mà còn bổ dưỡng và có rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Theo nghiên cứu, nước cam ép giàu chất khoáng, flavonoid, vitamin và phytonutrient tốt cho sức khỏe; không chỉ chứa vitamin C, nước cam ép còn có hàm lượng cao chất sắt, mangan, kẽm, a xít folic, phốt pho... Việc sử dụng nước cam ép một cách khoa học, hợp lý sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh thường gặp.

Đối với những người có vấn đề về tim mạch nên uống nước cam ép bởi Hersperidin trong nước cam ép ngăn chặn tắc nghẽn mạch máu, ngừa các rối loạn tim mạch và giảm nguy cơ bị trụy tim; hàm lượng cao ma giê trong nước cam ép giúp đưa các chỉ số huyết áp cao về mức bình thường; Flavonoid trong cam có đặc tính kháng viêm, giúp đẩy lùi bệnh viêm khớp nhờ chữa được tình trạng tê cứng và đau do đau khớp. Điều đặc biệt là uống nước cam ép thường xuyên giúp ngừa sỏi thận hình thành bởi trong nước cam có chứa citrate tự nhiêngiúp ngăn ngừa tạo mầm sỏi, đồng thời tăng hòa tan sỏi và các cặn lắng trong đường tiết niệu, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về thận. Ngoài ra, nước cam ép chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống cúm, cảm lạnh và giúp làm đẹp da.

Nước cam ép Lavina Fresh 100% tự nhiên

Khoa học đã chứng minh nước cam ép có vai trò rất lớn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, việc sử dụng nước cam ép mỗi ngày lại không hề đơn giản và không phải ai cũng làm được vì hạn chế về thời gian, mặt khác, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cam không bảo đảm chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ lại càng làm khó cho người tiêu dùng, dẫn đến tâm lý e ngại và dần từ bỏ thứ nước uống tốt cho sức khỏe này. Chính vì vậy, với tâm huyết của một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, chế biến nông nghiệp chuyên sâu, luôn định hướng đưa các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng, sau quá trình nghiên cứu, Nhà máy chế biến thực phẩm công nghệ cao Lavina Food – đơn vị thành viên của Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã cho ra đời dòng sản phẩm Nước cam ép Lavina Fresh.

lavina 1

 Lavina Fresh 100% giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng của nước cam ép và tác dụng đối với sức khỏe con người. 

Lavina Fresh được ép từ những tép cam tươi nguyên chất 100%, với nguồn nguyên liệu tự nhiên được lựa chọn kỹ càng từ những trái cam vàng Lam Sơn trồng bằng kỹ thuật nông nghiệp tiên tiến theo tiêu chuẩn VietGap, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay của Cộng hòa Liên bang Đức với quy trình chế biến sản phẩm hoàn toàn khép kín. Chứa hàng ngàn tép cam tươi, Nước cam ép Lavina Fresh hoàn toàn thiên nhiên, không bổ sung chất bảo quản, chất tạo màu, chất điều vị, không biến đổi gen, giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng và tác dụng tốt vốn có của nước cam ép. Với Nước cam ép Lavina Fresh, người tiêu dùng hoàn toàn tiết kiệm được thời gian mà vẫn duy trì được thói quen uống nước cam ép mỗi ngày để được bổ sung Vitamin tự nhiên tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, thật không quá khi nói rằng Lavina Fresh là người bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình.

lavina 2

 Các sản phẩm của Lavina Food được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo quy trình khép kín. 

Định hướng trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ cao phát triển sản phẩm sạch, giàu hàm lượng dinh dưỡng và thuận tiện cho người sử dụng, Lavina Food đã tập trung đầu tư nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng. Cùng với 3 dòng sản phẩm là Sữa gạo lứt giàu Protein Ojita, Nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji, Nước mía tươi MiATA vị tắc đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, việc tiếp tục cho ra đời sản phẩm Nước cam ép Lavina Fresh cho thấy quyết tâm và những nỗ lực của Lavina Food trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng để được đồng hành vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể đặt mua Nước cam ép Lavina Fresh và các sản phẩm khác của Lavina Food thông qua:

 - Website: lavinafood.com

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/lam-son-group

- Lazada: https://bit.ly/3wzUJlZ

- Shopee: https://shopee.vn/lavinafood

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 17 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.