SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nửa đêm tỉnh dậy không thấy con đâu, mẹ bỉm sữa hốt hoảng vì con đánh võng trong màn

12:34, 07/07/2020
Nửa đêm giật mình tỉnh giấc, sờ tay sang bên cạnh không thấy con đâu có lẽ là nỗi lo sợ nhất của các mẹ bỉm sữa, thế nhưng bật điện thấy cảnh này không ít mẹ phải "dở khóc dở cười".

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, mẹ bỉm sữa đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của cư dân mạng. Có lẽ đây là tình huống mà rất nhiều mẹ trẻ khác đã lâm phải khi sinh con đầu lòng, còn nhiều bỡ ngỡ trong cách chăm sóc con.

 

Chỉ sau 1 giờ đăng tải bài chia sẻ của bà mẹ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bài đăng nhận về hơn 5 ngàn lượt like cùng hàng ngàn bình luận rôm rả. Có thể thấy các mẹ bỉm sữa rất hăng say trong chủ đề trông con này.

Trong các bức ảnh được chụp lại là hình ảnh em bé ngủ rơi xuống được màn lưới đỡ lại như một chiếc võng. Điều bất ngờ là em bé không hề sợ hãi mà nằm im trong bọc màn để bố mẹ ngủ. Thế nhưng ngược lại, các ông bố mà mẹ lại vô cùng hoảng sợ khi tỉnh giấc mà không thấy con đâu.

Dù bị rơi khỏi giường nhưng "thanh niên" vẫn rất bình tĩnh

Mãi thành quen, không còn hốt hoảng như lần đầu "tìm con" nhưng tình huống dở khóc dở cười này vẫn khiến tim của mẹ bỉm sữa không khỏi rớt ra ngoài mỗi khi nhớ lại. Bên dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự đồng cảm vì rất nhiều lần đã rơi vào trường hợp này. May mắn là em bé không bị rơi xuống đất.

Biểu cảm tủi thân khi một mình nằm một chỗ.
 
Thế này có giật mình không cơ chứ!
 
Giữ im tư thế đợi baba thức giấc đi tìm.
 
Không thể nghiêm túc hơn.
 
Bình yên đến lạ...
 
Ú òa... Bị phát hiện rồi...
 
Cái tư thế "chíu khọ"... thôi cố đợi ba mẹ giải cứu.
 
Tương lai làm diễn viên múa.
 
"Nhìn con có vui không mà bố mẹ cười ..."
 

Trông con và chăm con vốn có muôn vàn tình huống dở khóc dở cười chính vì thế những bố mẹ nào sắp sinh con hãy nạp năng lượng và tân trang cho mình đầy đủ kiến thức về chăm trẻ nhé!

Huệ S / Tổng hợp : Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.