SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nữ tuyển thủ Việt Nam nhập viện cấp cứu vì kiệt sức sau trận chung kết SEA Games

12:27, 09/12/2019
Sau trận chung kết SEA Games 30, Trần Thị Hồng Nhung có dấu hiệu bị kiệt sức nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trần Thị Hồng Nhung ra sân từ đầu trong trận chung kết SEA Games 30 với Nữ Thái Lan tối qua 08/12. Cô thi đấu rất kiên cường, giúp Nữ Việt Nam chống đỡ nhiều đợt tấn công nguy hiểm của đội bạn để bảo toàn mành lưới cho thủ môn Kim Thanh.

Hồng Nhung nhập viện cấp cứu vì kiệt sức (Ảnh: VFF)

Kết thúc trận đấu, Nữ Việt Nam giữ sạch lưới và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, đóng góp của Hồng Nhung cho kết quả này là không nhỏ. Ngoài trung vệ của CLB Hà Nam, nhiều cầu thủ nữ khác của cả Việt Nam và Thái Lan đều tỏ ra kiệt sức sau trận chung kết nghẹt thở kéo dài 120 phút.

Hồng Nhung tham gia ăn mừng và lên bục nhận huy chương vàng bình thường, nhưng khi trở về khách sạn cô có dấu hiệu bị kiệt sức nên được ban huấn luyện đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ VFF, hiện tại tình hình sức khỏe của Hồng Nhung đã ổn định. VFF đã cử đại diện tới bệnh viện thăm hỏi, động viên nữ trung vệ này.

Các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của Hồng Nhung trong hai ngày tới. Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ ở lại Manila để nghỉ ngơi và cổ vũ cho đội U22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam diễn ra ngày mai 10/12.

Ngày 11/12 đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ về nước, theo kế hoạch mới thay đổi được VFF xác nhận. Khi trở về, đội U22 Việt Nam và đội Nữ Việt Nam sẽ đi chung một chuyến bay.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.